Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ww jamaa haka kaujinga unako mda mrefu ss na co ww tu bali Wakenya wote mna haka kaujinga ati "tumejenga ten years ago na nyinyi mnajenga leo", hii ni execuse ya kipuuzi na ya kipumbavu na isiyo na heshima kabisa.

Unatakiwa kwanza ukubali kwamba wenzetu kwa ss wapo vzr zen uanze kujiuliza umekwama wp na co kutoa maneno ya kujifariji cz hayatakusaidia.

UK ilianza kuendelea miaka mingi iliyopita kabla ya USA lkn leo hii USA ndiyo top kuliko hata UK na huwezi kuta muingereza anaibeza Amerika ati tuliitawala, Amerika aliendelea miaka mingi kabla ya CHINA lkn leo hii Wachina wanafanya engineering mpk USA na USA wanakubali.

Wakenya wacheni kujifariji cz hata cc hatukuwa na maneno ya kujifariji pale mlipotupita mana cc ndio tulianza kuwa juu EA mkaja mkatupita na tulikubali pasipo shaka, ss leo hii tunarudi ktk namba yetu inayotustahili mnajifanya eti hii ni namba yenu mnajisahaulisha kwmb cc ndio tulianza.
Kwani ni uwongo? Thika road tulijenga 2010. How many years are those? Baadaye tukajenga barabara kadhaa tu tena za juu na kupanua bypasses. Nyinyi Barabara yenu ya kwanza ya juu (elevated road) mmmeiona mwaka huu wakati sisi tuko hadi na underpasses. Saa hii tunajenga elevated expressway nyinyi bado mko na ile yenu moja. Keep to your lanes kijana
 
Kwani ni uwongo? Thika road tulijenga 2010. How many years are those? Baadaye tukajenga barabara kadhaa tu tena za juu na kupanua bypasses. Nyinyi Barabara yenu ya kwanza ya juu (elevated road) mmmeiona mwaka huu wakati sisi tuko hadi na underpasses. Saa hii tunajenga elevated expressway nyinyi bado mko na ile yenu moja. Keep to your lanes kijana
Hujawahi kuwa na Barbara ya juu subiri huyu tembo mweupe aishe ndo useme una barabara ya juu.
 
Basi mlikwamia wapi?
unajua tony kuna kitu unafaa kujifunza, tanzania hatujengi project isipokua kuwepo na sababu ya msingi sana na uhitaj kwa wakat huo nyinyu kenya munajenga vitu bila uhitaji hvi hzo overpass munazojenga kisumu zina faida gani let us be serious mm nilikua kisumu sijawah kuona jam yakusema kua ile overpass imesaidia ni vichekeso 😂😂 ndio maana leo msishangae kuskia 9.2trillion debt
 
Wewe unadandia train kwa mbele. Pekuapekua kurasa za nyuma
Huyu dada Teargass ni muongo sn huwa anaokota links lkn ukisoma ndani hakuna kile alichosema, huwa namdaka mara nyingi yn najichosha kusoma lkn kusudio halipo that's why cjasoma alichotuma cz co honest person.

So evidence nnayomuomba ni ile ya wazi a screenshot link atume humu.
 
Do you know the meaning of a link? Huyo chief executive alikuwa anaongea mbinguni? Give me a link to his speech. Why are you complicating things?
Hahahaha, you Kenyans are sick, very very sick, what is problem with you guys?, kwanini mnapenda sifa za kijinga kiasi hiki?,
How a 50km road project built property millionaires
Even your own newspaper you're trying to manipulate it?, stupid.
 
Weka Evidence, alafu kwnn ww huwa unapenda kujisifu ujinga ww dada.
Shidako inajulikana.
IMG_20200108_093438.jpg
 
unajua tony kuna kitu unafaa kujifunza, tanzania hatujengi project isipokua kuwepo na sababu ya msingi sana na uhitaj kwa wakat huo nyinyu kenya munajenga vitu bila uhitaji hvi hzo overpass munazojenga kisumu zina faida gani let us be serious mm nilikua kisumu sijawah kuona jam yakusema kua ile overpass imesaidia ni vichekeso 😂😂 ndio maana leo msishangae kuskia 9.2trillion debt
Kaka Ichoboy, nikuulize, mbona bara bara na interchanges hujengwa? sidhani tu ni kwasababu ya jam pekee, I think ni ku ensure seamless flow ya traffic and saving time, reducing accidents na hiyo jam pia, and that is what Kisumu did., hakuna jam, Eldoret walilala, now is when wanajaribu kujenga bypasses, jam is the order of the day during rush hours in Eldoret, Nakuru na Kisumu walijipanga mapema, though Nakuru bado wana kero la jam at peak hours., Kondele Interchange Kisumu ilitoa jam hiyo section during rash hour., u have no idea kumbe.
NB: Kisumu road infrastracture all the way to Kakamega, then Kitale up to Lodwar heading to South Sudan(inaitwa Kisumu Juba highway-95% complete near South Sudan) ni project ya Kibaki na Raila coalition govt with interchanges at important intersections, from Mamboleo in Kisumu, Chavakali/Eldoret/kapsabet junction in Vihiga county, at Kakameaga/Malaba junction, at Webuye/kitale junction and entry to Kitale., jubilee main project yao Kisumu ni port expansion.,

 
Huyu dada Teargass ni muongo sn huwa anaokota links lkn ukisoma ndani hakuna kile alichosema, huwa namdaka mara nyingi yn najichosha kusoma lkn kusudio halipo that's why cjasoma alichotuma cz co honest person.

So evidence nnayomuomba ni ile ya wazi a screenshot link atume humu.
ati dada Teargas 😂 😂 😂 , The best 007 wewe mchokozi eti.,😂
 
Kaka Ichoboy, nikuulize, mbona bara bara na interchanges hujengwa? sidhani tu ni kwasababu ya jam pekee, I think ni ku ensure seamless flow ya traffic and saving time, reducing accidents na hiyo jam pia, and that is what Kisumu did., hakuna jam, Eldoret walilala, now is when wanajaribu kujenga bypasses, jam is the order of the day during rush hours in Eldoret, Nakuru na Kisumu walijipanga mapema, though Nakuru bado wana kero la jam at peak hours., Kondele Interchange Kisumu ilitoa jam hiyo section during rash hour., u have no idea kumbe.
NB: Kisumu road infrastracture all the way to Kakamega, then Kitale up to Lodwar heading to South Sudan(inaitwa Kisumu Juba highway-95% complete near South Sudan) ni project ya Kibaki na Raila coalition govt with interchanges at important intersections, from Mamboleo in Kisumu, Chavakali/Eldoret/kapsabet junction in Vihiga county, at Kakameaga/Malaba junction, at Webuye/kitale junction and entry to Kitale., jubilee main project yao Kisumu ni port expansion.,

Nadhani sasa mnaweza kutofautisha kati ya Interchange na hizo za Kenya, hivi kweli unaweza kusema Kenya kuna interchange ukilinganisha na hii ya Ubungo?
 
Nadhani sasa mnaweza kutofautisha kati ya Interchange na hizo za Kenya, hivi kweli unaweza kusema Kenya kuna interchange ukilinganisha na hii ya Ubungo?
Ya Ubungo is just three roads zime criss-cross kienyeji tu, no spectacular science there, a diploma polytechinc student can design that bro, kama msalaba hivi., ya pangani is an interchange having a tunnel with two outlets from the tunnel., each country iko na yake unique, uzuri is relative, where patriotism comes into play kaka.
 
Ya Ubungo is just three roads zime criss-cross kienyeji tu, no spectacular science there, a diploma polytechinc student can design that bro, kama msalaba hivi., ya pangani is an interchange having a tunnel with two outlets from the tunnel., each country iko na yake unique, uzuri is relative, where patriotism comes into play kaka.
Uzuri ni mtazamo au sio
 
Back
Top Bottom