komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
Poa shostie[emoji23][emoji23]Thnk auntie[emoji3][emoji3][emoji3][emoji382][emoji382][emoji382]
Poa shostie[emoji23][emoji23]Thnk auntie[emoji3][emoji3][emoji3][emoji382][emoji382][emoji382]
Kisirani residential area hii hapa bisha kwamba co niingie Google Earth nkudhalilishe [emoji3][emoji3][emoji116][emoji116]Ndio na wewe uache kutaja taja vitu ambavyo huvijui
kwahiyo corona ndio imekuwa officials soul taker,hakuna vifo vya magonjwa mengine!!!!??Na haimaanishi km msipopima ndio corona imepotea, endeleeni kuishi km kawaida yenu..
Huku watu wakifa mnapinga sio corona wakati hampimi maiti
Siwwzi kulaumu, mfumo wenu wa elimu ndio umekukwamisha[emoji23][emoji23]Kisirani residential area hii hapa bisha kwamba co niingie Google Earth nkudhalilishe [emoji3][emoji3][emoji116][emoji116]View attachment 1525036
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]anakataa kwao,kwa boy wake na machalii wake???Kisirani residential area hii hapa bisha kwamba co niingie Google Earth nkudhalilishe [emoji3][emoji3][emoji116][emoji116]View attachment 1525036
Hizi ni dalili za kushindwa hoja.Siwwzi kulaumu, mfumo wenu wa elimu ndio umekukwamisha[emoji23][emoji23]
Najua ku deal na zero brainHizi ni dalili za kushindwa hoja.
Wooiiii ile pale naichungulia ukibisha tu naizoom [emoji3][emoji3][emoji3]Siwwzi kulaumu, mfumo wenu wa elimu ndio umekukwamisha[emoji23][emoji23]
Zero brain hizi zinakuweka hapa online ukipoteza bundles ambayo ungenunulia unga ule ugali???Najua ku deal na zero brain
Hoja ni kitu kikubwa mno, kujengwa na watu wa hapo jirani. Waache waende ma propaganda walizomezeshwa ndizo walizozoea.Hizi ni dalili za kushindwa hoja.
Zoom tuone[emoji23][emoji23]Wooiiii ile pale naichungulia ukibisha tu naizoom [emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1525038
Mbn kinyonge hivyo [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Zoom tuone[emoji23][emoji23]
Hahahaa!!ulichokiletaMbn kinyonge hivyo [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Na baada ya ku zoom
Mbn hau zoom [emoji3][emoji3][emoji3]Hahahaa!!ulichokileta[emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1525051View attachment 1525053Code:Na baada ya ku zoom
Huu mwaka huu mwaka mtatii niliwaambia mkanichekaNa haimaanishi km msipopima ndio corona imepotea, endeleeni kuishi km kawaida yenu..
Huku watu wakifa mnapinga sio corona wakati hampimi maiti
Mwiki[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji38][emoji38][emoji38]atabishana na google huyo.
Nionyeshe mwiki hapo[emoji23][emoji23][emoji23]Mbn hau zoom [emoji3][emoji3][emoji3]
Hahahaaa co mwiki ni kasarani-mwiki road [emoji3][emoji3]Mwiki[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]