Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Bwahaha!!hyo ndio level yake...
Naona mombasa imekumuza sana
We cheki hyo elevation tu ya picha halafu bado mijengo kibao[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kwaiyo ndio hii ulipata kenya yote alafu mnakuja apa nyenyenye nirobary[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
JamiiForums2098980351.jpg
 
Sioni kitu yn kenya nzima hamna uwezo wa nusu ya k/koo mko hapa kuleta porojo zenu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kawadangany wenzio
Hi ni second largest city and is still giving you guys a headache
 
Sioni kitu yn kenya nzima hamna uwezo wa nusu ya k/koo mko hapa kuleta porojo zenu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kawadangany wenzio
Umeshapagawa tayari, manake umeshazoe kuona uswazi.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] maskini usafiri....for poor kunyan[emoji2222][emoji2222][emoji2222]
A witch saying[emoji23][emoji23]
 
Bado tuko island[emoji23][emoji23]usicheze na mombasa wewe
[emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1516477
Mbona unateseka sana na huu ushizi wa bataa ngoja nikusaidieee hiii apa mambasa yako sartisfied?.....kariakoo is here for dumb[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]nairobary + mambasa=k/koo
2464946_94F43CCC-158C-4153-9B04-CECC7B1E6F81.jpg
2407658_tapatalk_1588389991510.jpg
 
Nairobi huiwezi wewe[emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516482
Na ukiniletea picha dar ya cbd kw juu inayo onyesha vitu kw ground kw ukaribu hvo nitag
Wacha kulialia hapa...embuu nikupe ground ya Dar [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]KUIFWATA DAR NJOONI WOTE KUNYA NZIMA = NAHAMTOBOI.

Dar babalao[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
JamiiForums1395545262.jpg
JamiiForums-1285261050.jpg
JamiiForums-1086488709.jpg
 

Attachments

  • JamiiForums-2147265653.jpg
    JamiiForums-2147265653.jpg
    66.8 KB · Views: 14
Dar aiku zote tunalinganisha na mombasa tu[emoji23][emoji23]
Alafu iyo mombasa ndio hii au kuna nyingie[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116]amka ww yani k/koo tu haipo kunya yote hahahah poor you.....
K/KOO IS HERE FOR YOU KUNYAN
2464946_94F43CCC-158C-4153-9B04-CECC7B1E6F81.jpg
 
Wacha kulialia hapa...embuu nikupe ground ya Dar [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]KUIFWATA DAR NJOONI WOTE KUNYA NZIMA = NAHAMTOBOI.....



Dar babalao[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1516604View attachment 1516606View attachment 1516607
Mi ningekuwa Rais wa nchi hii ningeondoa Anatoglo, Shule ya Mnazi Mmoja, hospitali ya Mnazi mmoja, Mahakama ya Mnazi moja na hata ile supermarket ya Bakwata kule mwisho . Ningewalipa fidia na kurudisha hii sehemu kuwa natural park! Hospitali ya mnazi mmoja ningeitafutia kiwanja upande wa Kkoo na kui-accomodate ndani ya 20 floor tower!

Shule ya Mnazi mmoja ningevunja shule za Primary za Uhuru na kisutu na kujenga hata shule za floor 4-5 na ku-accomodate wanafunzi wengi zaidi ikiwemo wa Mnazi mmoja! Zile shule za Uhuru na Mnazi mmoja ziko outdated only Mkapa High school and Al Muntazir deserve to remain there! Mji umepanuka inapaswa ku-accomodate modern structures with good planning!
 
Back
Top Bottom