Tupate commercial break Kidogo.
Sasa mbona ni wao ndio wanaisoma namba.[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Unataka dunia iamini takwimu za jambazi anajiita 'simon' from Tanzania badala waskize IMF? [emoji23][emoji23] kichwa chako kimejaa uji kweli
Lamu port now complete
tena wanaisoma number kwa bidii😂😂Sasa mbona ni wao ndio wanaisoma namba.
Halafu kule kwao kuna tabia eti usipolipa rent mwenye nyumba anangoa madirisha.tena wanaisoma number kwa bidii[emoji23][emoji23]
ndio tena anaeza kuingia ndani akatoa kila kitu nje yani hawana utu wamekaa kama wanyamaHalafu kule kwao kuna tabia eti usipolipa rent mwenye nyumba anangoa madirisha.
Nchi ya ovyo ndio maana ipo kwenye kundi la failed state.ndio tena anaeza kuingia ndani akatoa kila kitu nje yani hawana utu wamekaa kama wanyama
all in all😂😂😂👇👇👇Kenya Maendeleo ni kila mahali. Yani Tanzania Dar ndio kila kitu. Why should we even compare Kenya with Tanzania. Kenya iko level ingine.
Mombasa city [emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1514673View attachment 1514676View attachment 1514677View attachment 1514678View attachment 1514679View attachment 1514680View attachment 1514681View attachment 1514682View attachment 1514683View attachment 1514684View attachment 1514685View attachment 1514686View attachment 1514689View attachment 1514690View attachment 1514698View attachment 1514707View attachment 1514708View attachment 1514709