Huko maofisini watu wanafanya NGONO sana ..kwenye vyoo vya ofisi...ofisi ndani kwenye vichumba, jikoni, lakin jikon sidhani mana kila mtu huingia ..ila pia kwenye magari usiku..parking , Wanatoka usiku wanaelekea parking kwenye gari either ya mwanaume ama ya mwanadada..na hii ni kuavoid kufumaniwa kwenye lodge nagesti bubu...kwaio wanamalizana kwenye magari usiku kwenye parking , wakishatombana , mwanaume Anatoka kama ni gari ya mdada anaingia kwenye gari yake anasepa na mwanamke anasepa na gari yake...and vice versa...