Wema Sepeta acha usanii: IVF ni nini?

Wema Sepeta acha usanii: IVF ni nini?

Kwahiyo na wewe siku wakipandiiza uterus kwenye mfumo wako wa kiume ilimradi upate mtoto utaona ni sawa tu!?

"Two wrongs don't make a right" the fact that its a new technology doesnot make it necessarily right.
MPUMBAVU WEWE...

UMEKAZANA ETHICS ETHICS....YAANI HUNA MTOTO UANGALIE MPUMBAVU GANI KAANDIKA NINI.........ETI WATU WANA DEBATE NINI

KUNA PERSONAL LIBERTY...UMEKAZANA USHOGA SIJUI NINI...HATA HUO USHOGA NI CHOICE YA MTU...KILA MTU ANA RIGHT NA MWILI WAKE...KUNA ABORTION WEWE UNA HAKI KUDHANI NI WRONG PROCEDURE ILA HUNA RIGHT YA KUINGILIA UHURU WA MTU KUFANYA HILO TENDO SO LONG AS HALIWAATHIRI WENGINE...

KAMA IVF INGEKUWA NI WRONG PROCEDURE ISINGEKUWEPO, INGESHAJIFIA NATURALLY ....IPO MIAKA NENDA RUDI BECAUSE IS ADVANTAGEOUS KWA WANADAMU...

NA UJINGA WAKO MWINGI UNAOSHINDWA KU SUBSTANTIATE...BAKI NAO, KUWA HAPPY NA WATU FOR ONCE..UNASEMA WEMA MCHAWI HIKI ULICHOANDIKA HAPA NI EVIDENCE TOSHA WEWE NI MCHAWI!!!
 
MPUMBAVU WEWE...

UMEKAZANA ETHICS ETHICS....YAANI HUNA MTOTO UANGALIE MPUMBAVU GANI KAANDIKA NINI.........ETI WATU WANA DEBATE NINI

KUNA PERSONAL LIBERTY...UMEKAZANA USHOGA SIJUI NINI...HATA HUO USHOGA NI CHOICE YA MTU...KILA MTU ANA RIGHT NA MWILI WAKE...KUNA ABORTION WEWE UNA HAKI KUDHANI NI WRONG PROCEDURE ILA HUNA RIGHT YA KUINGILIA UHURU WA MTU KUFANYA HILO TENDO SO LONG AS HALIWAATHIRI WENGINE...

KAMA IVF INGEKUWA NI WRONG PROCEDURE ISINGEKUWEPO, INGESHAJIFIA NATURALLY ....IPO MIAKA NENDA RUDI BECAUSE IS ADVANTAGEOUS KWA WANADAMU...

NA UJINGA WAKO MWINGI UNAOSHINDWA KU SUBSTANTIATE...BAKI NAO, KUWA HAPPY NA WATU FOR ONCE..UNASEMA WEMA MCHAWI HIKI ULICHOANDIKA HAPA NI EVIDENCE TOSHA WEWE NI MCHAWI!!!
Inaonekana Sukari imepanda ghafla.

Nitolee ujinga wako hapa.
 
Uchawi unawasumbua! Mtu kajua ni mjamzito mimba ikiwa na wiki 20 sasa kapandikiza saa ngapi?

Miaka yote hiyo ashindwe kupandikiza aje kufanya leo?

Watu hawafurahi kuona mafanikio ya wengine.
Ndo walimwengu, ubinnadamu kazi sana
 
MPUMBAVU WEWE...

UMEKAZANA ETHICS ETHICS....YAANI HUNA MTOTO UANGALIE MPUMBAVU GANI KAANDIKA NINI.........ETI WATU WANA DEBATE NINI

KUNA PERSONAL LIBERTY...UMEKAZANA USHOGA SIJUI NINI...HATA HUO USHOGA NI CHOICE YA MTU...KILA MTU ANA RIGHT NA MWILI WAKE...KUNA ABORTION WEWE UNA HAKI KUDHANI NI WRONG PROCEDURE ILA HUNA RIGHT YA KUINGILIA UHURU WA MTU KUFANYA HILO TENDO SO LONG AS HALIWAATHIRI WENGINE...

KAMA IVF INGEKUWA NI WRONG PROCEDURE ISINGEKUWEPO, INGESHAJIFIA NATURALLY ....IPO MIAKA NENDA RUDI BECAUSE IS ADVANTAGEOUS KWA WANADAMU...

NA UJINGA WAKO MWINGI UNAOSHINDWA KU SUBSTANTIATE...BAKI NAO, KUWA HAPPY NA WATU FOR ONCE..UNASEMA WEMA MCHAWI HIKI ULICHOANDIKA HAPA NI EVIDENCE TOSHA WEWE NI MCHAWI!!!
Hakukuwa na haja ya kuandika kwa herufi kubwa tupu
Inakuwa kama unatufokea
 
My dear mpotezee taahira huyo mwenye stress za ugumba ameona mwenzie amepata roho inataka kumtoka kwa wivu
Endelea kujifariji, mnazaa midoli mnaiita watoto, shida akili zenu zimejaa moshi.

Useless fools.
 
Embu nitolee nuksi kwenye uzi kaan zishe wa kwako kumpongeza mgumba mwenzako.
Hii ni open forum, ukiandika lazima ujibiwe...inaonyesha ulivyo jinga jinga...umeshindwa hata kudefend arguments zako umebaki kuita watu useless fools.. sijui umeandika useless fool mara ngapi..hahaaa ulivyo petty tunakuchora tu ..moron!
 
Hii ni open forum, ukiandika lazima ujibiwe...inaonyesha ulivyo jinga jinga...umeshindwa hata kudefend arguments zako umebaki kuita watu useless fools.. sijui umeandika useless fool mara ngapi..hahaaa ulivyo petty tunakuchora tu ..moron!
Siwezi defend arguments kwa fools bora ata ungekuwa mjinga.
 
Bora umekubali wewe ni MJINGA...siku nyingine usijifanye mjanja kujitia ujuaji kumbe ni empty skull
Bora uwe mjinga kuliko kuwa mpumbafu mwenye ubongo uliojaa moshi.
 
Back
Top Bottom