Wanaume mnaozama chumvini ujasiri huo mnautoa wapi?

Wanaume mnaozama chumvini ujasiri huo mnautoa wapi?

B
ukitaka kujua kunyonyana ni uchafu au la, hata wanawake wenyewe hawaiamini miili yao. mwambie ajitie kidole alafu akilambe kama atakubali, kwasababu anajua hapo kojo linatoka muda wote, akitawaza baadhi ya vimamvi huwa vinakuja hapo anaosha tu ila pamejaa baktaria na mafangasi.hata yeye mwenyewe hapaamini ila wanaume tunapaamini sana ati pasafi.
Boraa muambizanee wenyeweee labdaa mtaelewaaa😂😂😂Kwanzaa mate ni hatari kwa afya ya uke...sipendi kunyonyaaa na sipendi kunyonywaa...tuna Mambo mengi ya kufanyaa hapo kwa bed na Badoo tukafurahiaa tendo Kama kawaidaa...et ninyoweee halafuu deep romance we kuwezaaaaa😄😄😄...
 
Mnaokataa kunyonya kei ndio wa kwanza kuwaambia wenzenu watume salamu shenzy 🤣🤣🤣😂
Nyie wenyewe hiyo midudu yenu inatisha plus uvundo wa pumbuu!!
Wengine pomboo ngumu km kokoto analazimisha umbinye binye mfyuuu!!
😂😂😂😂😂Nimechekaaa kwa nguvuuuu
 
H
Tatizo mnakula wanawake Wachafu wachafu.

Kule kuna chumvi yake special hata sio kali..
Kule kuna harufu yake special hata sio ya kukera..
Kule kuna utamu wake special wala usio kinaisha..

Tafuteni WANAWAKE wasafi, na wanaojielewa.
Pia Mwanamke wa kwako peke ako.. na sio hao mnaookota okota huko.

Mie na Mwanamke wangu tunapiga 69 style hata 1hr.. na naichomeka kwenye K ikichomoka anainyonya vile vile.
Heeeeee hongereniii Sanaa wakuuuu
 
Ndugu zangu wanaume,

Kwa kweli ile kitu ya hawa wenzetu ni tamu sana na wakati mwingine wakiinama ukazoom kwa nyuma unaona kabisa hapa kitu ilivyo meta meta na mashamvu dede.

Ndugu zangu nakuja hapa kama kijana, kitu nilichoshindwa kabisa kufanya ni kuzama uvinza. Hakika nimeshagombana na wanawake kadhaa mpaka kufikia kuachana kwa kukataa kabisa kuzama uvinza katu katu.

Hata mwanamke aniahidi nini uvinza nimeshagoma kabisa kuzama na siwezi kwa kweli.

Nimeitwa mshamba na wanawake baadhi wenye kupenda nizame chumvini ila acha iwe hivyo, maana kuna wakati ikilowa inakuwa ya aina yake na kutisha kwa kweli.

Pia nikiwaza sana kuna mizunguko ya siku zake na jinsi taulo zao zinavyo shika ile rangi wakati wa kujisafisha naona kabisa hapa ni kujitafutia matatizo kwa makusudi.

Sasa nipo hapa kuwauliza; hivi nyie mnaozama kuchimba chumvi mnawezaje na huo ujasiri mnaupata wapi?

Je, mnazama chumvini kwa hiari yenu au kuna nguvu ya msukumo inayowafanya mzame chumvini?

Naomba kuwasilisha.
Wakati mwingine Wanaume na watoto wa kiume kuwa kwenye jukwaa moja huwa kuna shida za maswali kama haya na mengine ya mwelekeo kama huu.

Nadhani wangeachwa mahali kwanza hadi wawe Wanaume kwanza, ili wakiwa pamoja na wanaume wasiwe tena na maswali ya umri mdogo kama haya.

Anyways, utoto huwa na makosa mengi sana. Wanaume tumesamehe kosa hili.

Ova
 
Mnaokataa kunyonya kei ndio wa kwanza kuwaambia wenzenu watume salamu shenzy [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23]
Nyie wenyewe hiyo midudu yenu inatisha plus uvundo wa pumbuu!!
Wengine pomboo ngumu km kokoto analazimisha umbinye binye mfyuuu!!
Dudu halitishii bhn[emoji3]
 
Yaani mie bila kunyonya K na MKU sex inakuwa haijakamilika.
Ni maumbile tu mtu huumbwa au huzoea, yaani ukiona K au MK kitu cha kwanza kichwani ni kuvinyonya chapachapa halafu kazi ingine ndio ifuate.

Kuna wengine ulimi unaingizwa kwenye tundu kabisa la MKU aisee...

Yaani bikra ya MKU inatolewa kwa ulimi aloo..
Kun kiwanda kinatafuta Testa wa Samadi inabidi uende uanze kazi Sasa.
 
Tatizo mnakula wanawake Wachafu wachafu.

Kule kuna chumvi yake special hata sio kali..
Kule kuna harufu yake special hata sio ya kukera..
Kule kuna utamu wake special wala usio kinaisha..

Tafuteni WANAWAKE wasafi, na wanaojielewa.
Pia Mwanamke wa kwako peke ako.. na sio hao mnaookota okota huko.

Mie na Mwanamke wangu tunapiga 69 style hata 1hr.. na naichomeka kwenye K ikichomoka anainyonya vile vile.
Huyo mpenzi wako lazima atapata cancer ya Koo,bakteria wa kwenye anas ni hatari sana akikaa kwenye Koo....time will tell
 
Ndugu zangu wanaume,

Kwa kweli ile kitu ya hawa wenzetu ni tamu sana na wakati mwingine wakiinama ukazoom kwa nyuma unaona kabisa hapa kitu ilivyo meta meta na mashamvu dede.

Ndugu zangu nakuja hapa kama kijana, kitu nilichoshindwa kabisa kufanya ni kuzama uvinza. Hakika nimeshagombana na wanawake kadhaa mpaka kufikia kuachana kwa kukataa kabisa kuzama uvinza katu katu.

Hata mwanamke aniahidi nini uvinza nimeshagoma kabisa kuzama na siwezi kwa kweli.

Nimeitwa mshamba na wanawake baadhi wenye kupenda nizame chumvini ila acha iwe hivyo, maana kuna wakati ikilowa inakuwa ya aina yake na kutisha kwa kweli.

Pia nikiwaza sana kuna mizunguko ya siku zake na jinsi taulo zao zinavyo shika ile rangi wakati wa kujisafisha naona kabisa hapa ni kujitafutia matatizo kwa makusudi.

Sasa nipo hapa kuwauliza; hivi nyie mnaozama kuchimba chumvi mnawezaje na huo ujasiri mnaupata wapi?

Je, mnazama chumvini kwa hiari yenu au kuna nguvu ya msukumo inayowafanya mzame chumvini?

Naomba kuwasilisha.
Only stupid men do it.
 
Mara paap ndio umeingia JF mara ya kwanza ukakutana na hizi story au pitia uzi wa "kula tunda kimasihara" au ule wa "Sexual Fantasy". Utaona miamba inavyotamba na kutaka kuvutia na kuhadaa mabinti wa JF humu kumbe wameathiriwa na picha za ngono. Utaona jamaa zikituma screen short za sms wanazojitumia kwa namba zao tofauti. Miamba inajitumia sms kwa namba zake mbili huku inajijibu kisha kuscreen short na kutuma JF. Miamba inajisifu kwa mambo wanayoangalia kwenye picha za Ngono.

JF kila mwamba story zao ni nimekuta imeloa kweli, nikamchezea akalegea, nikamsukumia dakika 45 bila kukojoa, nikamlamba na kumyonya kila angle. Nikazamisha Jibolo la nchi 20 n.k Hahahahaaaa

Ukishaizoea JF sasa, utawaona hao wajuba wanaojitambia kwenye hizo nyuzi wakilalamika. Mara haisimami, wala siwezi muandaa, mara nawahi kumaliza mara nina kibamia, mara nimemeza PEP, nimegongewa, mara mapenzi yanauma najinyonga n.k 😄😔😞😢😆😁😃. Wacheni kuangalia Porno nyie madogo.
 
😂😂😂 Lingine chafu ukiliambia twende tukaoge halitaki linakwambia “Tuoge kwani tumefanya nini? Tufanye kimoja ndio tuoge”
Ukiliangalia jitu linatema jasho ptyuuuuu!!
Kwan unao wangap mbona kama waelezea watu 7 tofaut, wa jasho, mbupu ngumu n.k we jirani wewe 😂
 
Back
Top Bottom