Half american
JF-Expert Member
- Sep 21, 2018
- 45,825
- 113,411
Simfaham yeyote kati yao usinigombanishe 😂Jirani me nachangamsha kijiwe, sina hata mabwana wengi. Ninaye yule yule unayemfahamu 😂😂😂
Simfaham yeyote kati yao usinigombanishe 😂Jirani me nachangamsha kijiwe, sina hata mabwana wengi. Ninaye yule yule unayemfahamu 😂😂😂
😂😂😂😂 mfyuuuu!!Simfaham yeyote kati yao usinigombanishe 😂
Mfyuuuukule😂😂😂😂😂 mfyuuuu!!
Kwendraaaa 😂😂😂Mfyuuuukule😂
Niekwendree wapi 😂Kwendraaaa 😂😂😂
Utajua mwenyewe 🤣🤣Niekwendree wapi 😂
Sijui nijulishe tukwendre wote 😅😂Utajua mwenyewe 🤣🤣
Njoo tuuze barafu na ubuyu 🤣🤣Sijui nijulishe tukwendre wote 😅😂
Wapi huko 😅Njoo tuuze barafu na ubuyu 🤣🤣
Sijawah hata kuona raha ya kunyonywa mimi. Najioneaga ujinga ujinga tukwani mappenzi si uchafu? unakuta jitu halitaki kunyonya ilalinataka kunyonywa pheeew
😀😀😀hujanyonywa vizuri nakwambiaSijawah hata kuona raha ya kunyonywa mimi. Najioneaga ujinga ujinga tu
Ahahah..labda..maana mtu mara akuguse na jino..aah!! Kero ..unakaa roho juu juu tu huna aman unaona bora nyeto tu kama dronedrake😀😀😀hujanyonywa vizuri nakwambia
Nakwambiaje ukikutana na throat goat utarud kufuta hii commentAhahah..labda..maana mtu mara akuguse na jino..aah!! Kero ..unakaa roho juu juu tu huna aman unaona bora nyeto tu kama dronedrake
Huyo mpuuzi wasap kaweka Dp ya maneno mazito sana halafu kilichomo ndani Dah ni msiba...[emoji174][emoji174]Kula chuma hichooooo View attachment 2792346
Hahha ndo maana nilitaka kusema huna kile ki antena itabdi nimfundishe mzee mwenzangu ili akunyoosheAhahah..labda..maana mtu mara akuguse na jino..aah!! Kero ..unakaa roho juu juu tu huna aman unaona bora nyeto tu kama dronedrake
Wema wapo Peponi uko Duniani hakuna mkamilifu, tupo na mashekh kitaa tena wanaswalisha ila tunaongea utumbo mtupu tukiwa ktk vijiwe vyetuHuyo mpuuzi wasap kaweka Dp ya maneno mazito sana halafu kilichomo ndani Dah ni msiba...[emoji174][emoji174]
Weka link tuufukueMada nzuri sana, modes unganisheni huu uzi na ule wangu wa 'kunyonyana sehemu za siri kulitokeaje'? Mchango wangu upo kule.
Weka link tuufukue
Eehh inafika mpaka kwenye throat??Nakwambiaje ukikutana na throat goat utarud kufuta hii comment