Wanaume mnaozama chumvini ujasiri huo mnautoa wapi?

Wanaume mnaozama chumvini ujasiri huo mnautoa wapi?

Kuna vitu vichafu tunakula kwenye haya mazingira yetu bila kujua kuliko hata huo uchafu wa kwenye Kyumer. Ila kuna nyi gine chafu na kuna ambao kwa asili yao wanatoa harufu kali. Weka lile dole la kimkakati kwanza alafu pitisha kwenye pua uone kama panafaa kwenda.
 
Ndio maana mimi siku zote ushauri kwa mtu ambae mkewe kachepuka ni kuachana nae..
Imagine mkeo anakuwa anakutana na huu uhuni kwa mchepuko , anarudi kwako kajikausha kama hakuna lilitokea kumbe kafanyiwa mambo ya ajabu na mchepuko kama hivi.
Kweli wanawake wanaochepuka hufanyiwa vitendo ambavyo hata ndani hawajawahi jaribu.
 
Na kwa taarifa fupi tuu Jana nimetok kunyonya K... tamuu sana na baada ya kumpiga finger nililamba vidole..

Najivunia Mke wangu kwa kweli.
 
Nimekumbuka kuna siku jirani yangu aligombana na mke wake, sasa yule mkewe akawa anamporomoshea jamaa mitusi ya kila aina. Pia jamaa akaambiwa usinibabaishe wewe nishakulisha mitakataka ya ukeni huna kipya cha kunibabaisha.
Duuuh!!! Astagfirulah....[emoji2955][emoji37][emoji37][emoji37][emoji2961][emoji2961][emoji2961]
 
Niliwahi kuzama chumvini , yule mwanamke aliniambia hajawahi fanyiwa vile kabla , nilizama na kuhakikisha anakoja mpaka akawa ananibana na mapaja.

Ila siku tatu baadae aliniuliza nimejulia wapi huo mchezo wa kunyonya yuchi..sikumjibu chochote ila aliniacha pasi nakutarajia huku akidai nimekosa sana kufanya vile
 
Ushawahi ingia mgodini wewe....tena ule mgodi wa wachimbaji wadogo,...njoo uku mgodini jombaaa
 
Si kila kitu ni cha kila Mtu!

Natomb*je bila kuinyonya na kuunyonya!? Hapo lazima usafi uwe ushazingatiwa
 
Back
Top Bottom