Dadamtu
JF-Expert Member
- Sep 10, 2023
- 503
- 1,105
Ninalo basi,nakazia tu wanyonya vibeans wote wapewe Ulinzi!Nyuzi zetu pendwa dadamtu! Mie ndio lazima nione makopa yako😂
Ninalo basi,nakazia tu wanyonya vibeans wote wapewe Ulinzi!Nyuzi zetu pendwa dadamtu! Mie ndio lazima nione makopa yako😂
hii umepiga kwenye mshono aisee . wajameni tuwe wasafi basi.Mnaokataa kunyonya kei ndio wa kwanza kuwaambia wenzenu watume salamu shenzy 🤣🤣🤣😂
Nyie wenyewe hiyo midudu yenu inatisha plus uvundo wa pumbuu!!
Wengine pomboo ngumu km kokoto analazimisha umbinye binye mfyuuu!!
Dah...dadamtu bwana! Inabidi nikuchum tu hamna namna🤣Ninalo basi,nakazia tu wanyonya vibeans wote wapewe Ulinzi!
🤣🤣🤣🤣🤣 Unforgettable momentDah...dadamtu bwana! Inabidi nikuchum tu hamna namna🤣
Teh[emoji1787]tehh[emoji1787] tehMnaokataa kunyonya kei ndio wa kwanza kuwaambia wenzenu watume salamu shenzy [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23]
Nyie wenyewe hiyo midudu yenu inatisha plus uvundo wa pumbuu!!
Wengine pomboo ngumu km kokoto analazimisha umbinye binye mfyuuu!!
Kuzama chumvini kwa mwanamke ni kujishusha thamani ya uanaume, na kumpa mwanamke jeuri ya kuona kakuweza na kakulisha matakataka yake na hakuna kitu utafanyaNiliwahi kuzama chumvini , yule mwanamke aliniambia hajawahi fanyiwa vile kabla , nilizama na kuhakikisha anakoja mpaka akawa ananibana na mapaja.
Ila siku tatu baadae aliniuliza nimejulia wapi huo mchezo wa kunyonya yuchi..sikumjibu chochote ila aliniacha pasi nakutarajia huku akidai nimekosa sana kufanya vile
Nimelazimika kuku-follow mkuu!😂🤩🙌🏾🙌🏾🙌🏾Kula chuma hichooooo View attachment 2792346
😂😂😂😂 jirani em niwache kwanzaJirani unapenda vipindi
Kuna watu wananyonya hadi kinyeo mkuu, hatari sanaKm kweli watu wanaonyonya k itabidi nitapike kwa ajili yao
Jirani me nachangamsha kijiwe, sina hata mabwana wengi. Ninaye yule yule unayemfahamu 😂😂😂Kwan unao wangap mbona kama waelezea watu 7 tofaut, wa jasho, mbupu ngumu n.k we jirani wewe 😂
😂😂😂😂😂😂 jirani
Hayo ni matokeo bro hujakutana Qumer ya kiarabu kama yangu mkuu chumba kizima kinanukia uturi tupu halafu mpate chumba kina A/c mkuu hata kama ni Ustadhi utajikuta unasema HallelujahSiku Una nyonya nyuch unaamka domo ali eleweki
Tatizo mnalazimisha kudeki hadi kum@ za kupima ndio maana saratani ya koo imeongezeka....🤣Siku Una nyonya nyuch unaamka domo ali eleweki
Siwez piga deki nyapu mkuu, hata niwe nimelewa vipi siwezi piga nyapu deki, hataki akapigwe huko na vijana wa hovyo ila ahakikishe nisijue maana itakua mwisho wetuPiga deki mkuu, ukifuata ushauri wangu hautojutia...[emoji847]
Aloooo....unakosa madini ya chumvi mob sana....😋🤣Siwez piga deki nyapu mkuu, hata niwe nimelewa vipi siwezi piga nyapu deki, hataki akapigwe huko na vijana wa hovyo ila ahakikishe nisijue maana itakua mwisho wetu
Jiran unapenda tabia mbaya 😂😂😂😂😂 jirani em niwache kwanza