LiFe 2-point-0
JF-Expert Member
- Mar 22, 2024
- 4,452
- 12,234
Ahahaha. Mkuu wanakua wamepewa bure, sasa ukiwa hulipii inabid ujiongeze kuonyesha unajali 😂😂😂
Watu tunatafta uhuru wa kuabudu wewe unawaza chumvi, watu wanalia ndugu zao huko wanatekwa wewe unawaza chumvi!Kwa wale wazee wa uvinza mnawezaje kwenda kule maana kwa kweli mi nimeshindwa hii kitu.
Huwa mnazamia mkiwa mmeshtua kidogo au mnajilipua tu mkiwa timamu maana ile kitu mwonekano wake plas yale majimaji kule si mchezo yataka moyo sana aisee
Mnawezaje wakuu
Sasa yale majimaji ndio utamu utam ulipo....Nikiingalia ilivyo mkuu na yale majimaji naishiwa pozi
Evelyn Salt na jina lako lina chumvi... Embu ngoja tuone hiyo chumvi yako...Mapenzi yafutwe tu....
Chumvi yangu niachiwe mwenyeweEvelyn Salt na jina lako lina chumvi... Embu ngoja tuone hiyo chumvi yako...
Umechelewa sana aisee... Huna pa kutokea...Chumvi yangu niachiwe mwenyewe
upokwani mappenzi si uchafu? unakuta jitu halitaki kunyonya ilalinataka kunyonywa pheeew
Si chovya 😂😂😂Mwanaume mpumbavu ndio huzama huko chumvini,
Kwanza wanawake wenyewe huwa wanawashangaa!!! Yani huko palivyo halafu mtu unapeleka ulimi wako really???
Ukitaka kujua wanawake wenyewe wanaona kinyaa, chovya na kidole huko halafu mwekee mdomoni kama atakubali!!