homeboy praygod
Member
- Feb 15, 2014
- 6
- 4
Mama catherine anataka akakae na mke wako sehemu salama[emoji1787][emoji1787]
Amepika chumvi ndogo kwenye mboga -piga chini.Hayuko sawa.... Anataka ajitoe mwenyewe .....
Ghafla sms !!!
Utetezi ni kumsingizia Mama Catherine !!.
Kwa kuisoma hiyo meseji alokosea vipandevipande....
Kwanza anataka Usalama , Wake za watu sheria namba Moja wanayoizingatia anapotaka kuchepuka ni usalama wake
Uko Sipajui. Hapo anayempa maelekezo kamtajia sehem ambayo ni ngeni Kwa Demu .( hii Kwa wanaume wengi tunapotia maelekezo ya kuletewa kipochi manyoya, ishatukuta sana .
mwisho kaweka Kaimoji !!!!!!!!!!!.
Baada ya kuvuruga mchongo wake, ameingia na GIA ya kwenda Kwa Mama yake!!.
Ni wazi anatafuta Mbinu ya kwenda kutombwaa !! Hilo liko wazi kabisaaa !!.
Kuna mambo Wanaume Huwa napenda wote myafaham, niliwah andika kwenye uzi Fulani ..
Mwanamke wako awe ni mpenzi/Mchumba/Mke ni lazima ajue kua hiyo ndio mipaka ambayo akiivuka UTAMWACHA Mara Moja ,haijalishi nn !!.
kama mwanamke anakusaliti ...Mpige chini.
Kama mwanamke hakuheshimj..Mpige chini.
Kama mwanamke anakusemea vibaya Kwa Marafiki au Jana zake.....Mpige chini.
Kama mwanamke anataka umfanye kipaumbele sana kuliko ndoto zako...Mpige chini.
Kama mwanamke kuanzia kuvaa kwake na kujiremba ninkwaajili ya kuwafurahisha watu wa nje nasio wewe...Mpige chini
Kwa wanaume Wanaopata Wanawake Kwa bahati, wanaweza wasinielewe, wao ,watakuja kunikot Kisha waseme " Kwa staili hiyo utaacha Wanawake wangapi?"
Jibu ni Dogo...... "Endelea kuacha mpaka pale utakapopata anayekufaa".
Nahapa mnielewe, Mwanamke wakumfaa mwanaume ,Kila mwanaume anamwanamke wake kaumbiwa, na kanuni ya Asili inasema, unaweza kutana na watu wasuosahihi zaidi ya 1000 kabla hujakutana na Soulmate wako !!! NDIOOOO !!!.
USISHANGAE umeoa, ila hujaoa Soulmate wako, kwahiyo naye yupo kwenye wale 1000 wa safari !! ndiooo.
Kwa hiyo ,Muwafanye Wanawake wenu wajue hayo mambo nloyataja hapo juu, na wajue kabisa kua, hutokaa iyavumilie hata Kwa sekunde Moja.
Kuhusu Mkeo ....
KUA MKOLONI TU, NENDA NAYE WEWE MWENYEWE MPAKA KWAO !! SHINDA NAYE MPAKA JIONI YA SAA MBILI USIKU.... ( WAKATI CHUNGUZA ANAVYOKUA BIZE NA SIMU)
Hapa anaweza jifanya mrudi naye au atajifanya kutaka kulala, kubali alale.. alafu wee ondoka hapo kwao saa mbili hiyohiyo.
Unaweza amua kwenda kwako ila ukienda kwako, hakikisha mida ya saa Nne unarudi kwao Tena, zuga tu umepoteza kitu so ulikuja kutafuta.
Au Kaa tu Jirani na Miata yao hiyo, utaona anatoka Tena ( Kuna mchepuko Mmoja niliwah kumla hivo, Mumewe alimpeleka Hadi kwao, baadae akarudi, Demu naye akampanga mama yake akaniletea mbusus)..... So ili naongea najua mbinu zao zote Hawa viumbe.
...... Mpaka hapo utakua umejua kua alikua anataka kufanya ujinga wake.
Hiyo saa nne UKIMKUTA yupo, zuga ulisahau kitu na umepitia Matunda kwaajili ya mama , Kaa Kaa mpaka saa tano Kisha sepa.
Kesho yake mapema nenda kamchukue Mkeo unaweza mkuta hayupo pia au yupo ,kama yupo mchukie ,mkifika nyumban, Anzisha ugonvi, kua Mkali, mwambie umejua Kila kitu , mwambie umejua Kila kitu na mpango wa kutaka kukuzunguka, yaan hakikisha umemtetemesha na katetemeka, alafu Nenda zako kazin ukimuachia Ujumbe, nikirudiii utanitambua ngoja niwahi kazin.
Kuna mawili , aombe Msamaha mwenyewe au ale Yamini, akila Yamini yaan usugu , mpaka ukirudi, piga kimyaa, piga kimyaaa tu Wala usimsemeshe, piga kimya siku ya Kwanzaa, yapili, usile hata Chakula chake, siku ya tatu nne, ujifulie mwenyewee, Kila kitu jifanyieee, au urudi umekula kabisa, Nunua PANGA na ajue umenunua PANGA , weka chini ya uvungu , kua bize bize na simu .
Kuna mawili, akuombe Msamaha mwenyewe, au akimbilie kwao , huko akimbilia kwao, endelea kumkazia ,kaza mkazie yey na mama yake na baba yake akiri Kosa lake .
Hapo atakiri, akikiri utachagua, mwenyewe Sasa !!.
Kwa ufupi nmeeleza mengi, ambayo Ndani yake ni kama ukatili au ukoloni, ila hivo ndivo njia sahihi ya kuishi na mwanamke yoyote yule.
endeleeni kuendekeza ubebibebi mamaeee !!. Mtakufa Kwa mawazo au wake zenu watawaua .
KUWENI WAKOLONI ,MSIYUMBISHWE !!.
YessirHayuko sawa.... Anataka ajitoe mwenyewe .....
Ghafla sms !!!
Utetezi ni kumsingizia Mama Catherine !!.
Kwa kuisoma hiyo meseji alokosea vipandevipande....
Kwanza anataka Usalama , Wake za watu sheria namba Moja wanayoizingatia anapotaka kuchepuka ni usalama wake
Uko Sipajui. Hapo anayempa maelekezo kamtajia sehem ambayo ni ngeni Kwa Demu .( hii Kwa wanaume wengi tunapotia maelekezo ya kuletewa kipochi manyoya, ishatukuta sana .
mwisho kaweka Kaimoji !!!!!!!!!!!.
Baada ya kuvuruga mchongo wake, ameingia na GIA ya kwenda Kwa Mama yake!!.
Ni wazi anatafuta Mbinu ya kwenda kutombwaa !! Hilo liko wazi kabisaaa !!.
Kuna mambo Wanaume Huwa napenda wote myafaham, niliwah andika kwenye uzi Fulani ..
Mwanamke wako awe ni mpenzi/Mchumba/Mke ni lazima ajue kua hiyo ndio mipaka ambayo akiivuka UTAMWACHA Mara Moja ,haijalishi nn !!.
kama mwanamke anakusaliti ...Mpige chini.
Kama mwanamke hakuheshimj..Mpige chini.
Kama mwanamke anakusemea vibaya Kwa Marafiki au Jana zake.....Mpige chini.
Kama mwanamke anataka umfanye kipaumbele sana kuliko ndoto zako...Mpige chini.
Kama mwanamke kuanzia kuvaa kwake na kujiremba ninkwaajili ya kuwafurahisha watu wa nje nasio wewe...Mpige chini
Kwa wanaume Wanaopata Wanawake Kwa bahati, wanaweza wasinielewe, wao ,watakuja kunikot Kisha waseme " Kwa staili hiyo utaacha Wanawake wangapi?"
Jibu ni Dogo...... "Endelea kuacha mpaka pale utakapopata anayekufaa".
Nahapa mnielewe, Mwanamke wakumfaa mwanaume ,Kila mwanaume anamwanamke wake kaumbiwa, na kanuni ya Asili inasema, unaweza kutana na watu wasuosahihi zaidi ya 1000 kabla hujakutana na Soulmate wako !!! NDIOOOO !!!.
USISHANGAE umeoa, ila hujaoa Soulmate wako, kwahiyo naye yupo kwenye wale 1000 wa safari !! ndiooo.
Kwa hiyo ,Muwafanye Wanawake wenu wajue hayo mambo nloyataja hapo juu, na wajue kabisa kua, hutokaa iyavumilie hata Kwa sekunde Moja.
Kuhusu Mkeo ....
KUA MKOLONI TU, NENDA NAYE WEWE MWENYEWE MPAKA KWAO !! SHINDA NAYE MPAKA JIONI YA SAA MBILI USIKU.... ( WAKATI CHUNGUZA ANAVYOKUA BIZE NA SIMU)
Hapa anaweza jifanya mrudi naye au atajifanya kutaka kulala, kubali alale.. alafu wee ondoka hapo kwao saa mbili hiyohiyo.
Unaweza amua kwenda kwako ila ukienda kwako, hakikisha mida ya saa Nne unarudi kwao Tena, zuga tu umepoteza kitu so ulikuja kutafuta.
Au Kaa tu Jirani na Miata yao hiyo, utaona anatoka Tena ( Kuna mchepuko Mmoja niliwah kumla hivo, Mumewe alimpeleka Hadi kwao, baadae akarudi, Demu naye akampanga mama yake akaniletea mbusus)..... So ili naongea najua mbinu zao zote Hawa viumbe.
...... Mpaka hapo utakua umejua kua alikua anataka kufanya ujinga wake.
Hiyo saa nne UKIMKUTA yupo, zuga ulisahau kitu na umepitia Matunda kwaajili ya mama , Kaa Kaa mpaka saa tano Kisha sepa.
Kesho yake mapema nenda kamchukue Mkeo unaweza mkuta hayupo pia au yupo ,kama yupo mchukie ,mkifika nyumban, Anzisha ugonvi, kua Mkali, mwambie umejua Kila kitu , mwambie umejua Kila kitu na mpango wa kutaka kukuzunguka, yaan hakikisha umemtetemesha na katetemeka, alafu Nenda zako kazin ukimuachia Ujumbe, nikirudiii utanitambua ngoja niwahi kazin.
Kuna mawili , aombe Msamaha mwenyewe au ale Yamini, akila Yamini yaan usugu , mpaka ukirudi, piga kimyaa, piga kimyaaa tu Wala usimsemeshe, piga kimya siku ya Kwanzaa, yapili, usile hata Chakula chake, siku ya tatu nne, ujifulie mwenyewee, Kila kitu jifanyieee, au urudi umekula kabisa, Nunua PANGA na ajue umenunua PANGA , weka chini ya uvungu , kua bize bize na simu .
Kuna mawili, akuombe Msamaha mwenyewe, au akimbilie kwao , huko akimbilia kwao, endelea kumkazia ,kaza mkazie yey na mama yake na baba yake akiri Kosa lake .
Hapo atakiri, akikiri utachagua, mwenyewe Sasa !!.
Kwa ufupi nmeeleza mengi, ambayo Ndani yake ni kama ukatili au ukoloni, ila hivo ndivo njia sahihi ya kuishi na mwanamke yoyote yule.
endeleeni kuendekeza ubebibebi mamaeee !!. Mtakufa Kwa mawazo au wake zenu watawaua .
KUWENI WAKOLONI ,MSIYUMBISHWE !!.
umemaliza mkuu, hapa ni kuchukua hatua tu.
Ila jmn watu ni wachochezi mpaka unaweza tamani kumiliki jambia ndaniJifanye hujaiona hiyo message... ila hapo ni wazi mkeo anaenda kusasambuliwa... inauma roho ila vumilia tu
Eti nijibu kwa sms pls. Na huto tuchikopa? Wifi etu kaenda kukipeleka mahali penye usalama.
NAKAZIA.KATAA NDOA
KATAA UKIMWI
KATAA NDOA
KATAA WIZI
KATAA NDOA
Tushafika.
Hata Data Star Collage inatosha.Yani hii haitaji usome Cuba hii hapo azania tuu
[emoji23][emoji23][emoji23]Amepika chumvi ndogo kwenye mboga -piga chini.
Hajafua nguo za mumewe -piga chini
Hajapiga pass nguo-piga chini
Hajapiga deki-piga chini
Hajakukatikia mauno wakati was mechi-piga chini
Chakula kachelewa kupika-piga chini
NASEMA PIGA CHINI,PIGA CHINI. MSUBIRI MALAIKA ASHUKE UMUOEEEEE
Afate huu ushauri.kama unataka kuhkikisha toa ruhusa then ikifika hyo siku akiondoka na ww anza safar kwenda kwa mkwe msipishane muda then ukimkuta sema umekuja na ww kumuona usipomkuta jua chama cha upinzan kinafanya mkutano wa hadhara
Mmmmhhh... Ushauri wa kinyamaaa zaidi.Hayuko sawa.... Anataka ajitoe mwenyewe .....
Ghafla sms !!!
Utetezi ni kumsingizia Mama Catherine !!.
Kwa kuisoma hiyo meseji alokosea vipandevipande....
Kwanza anataka Usalama , Wake za watu sheria namba Moja wanayoizingatia anapotaka kuchepuka ni usalama wake
Uko Sipajui. Hapo anayempa maelekezo kamtajia sehem ambayo ni ngeni Kwa Demu .( hii Kwa wanaume wengi tunapotia maelekezo ya kuletewa kipochi manyoya, ishatukuta sana .
mwisho kaweka Kaimoji !!!!!!!!!!!.
Baada ya kuvuruga mchongo wake, ameingia na GIA ya kwenda Kwa Mama yake!!.
Ni wazi anatafuta Mbinu ya kwenda kutombwaa !! Hilo liko wazi kabisaaa !!.
Kuna mambo Wanaume Huwa napenda wote myafaham, niliwah andika kwenye uzi Fulani ..
Mwanamke wako awe ni mpenzi/Mchumba/Mke ni lazima ajue kua hiyo ndio mipaka ambayo akiivuka UTAMWACHA Mara Moja ,haijalishi nn !!.
kama mwanamke anakusaliti ...Mpige chini.
Kama mwanamke hakuheshimj..Mpige chini.
Kama mwanamke anakusemea vibaya Kwa Marafiki au Jana zake.....Mpige chini.
Kama mwanamke anataka umfanye kipaumbele sana kuliko ndoto zako...Mpige chini.
Kama mwanamke kuanzia kuvaa kwake na kujiremba ninkwaajili ya kuwafurahisha watu wa nje nasio wewe...Mpige chini
Kwa wanaume Wanaopata Wanawake Kwa bahati, wanaweza wasinielewe, wao ,watakuja kunikot Kisha waseme " Kwa staili hiyo utaacha Wanawake wangapi?"
Jibu ni Dogo...... "Endelea kuacha mpaka pale utakapopata anayekufaa".
Nahapa mnielewe, Mwanamke wakumfaa mwanaume ,Kila mwanaume anamwanamke wake kaumbiwa, na kanuni ya Asili inasema, unaweza kutana na watu wasuosahihi zaidi ya 1000 kabla hujakutana na Soulmate wako !!! NDIOOOO !!!.
USISHANGAE umeoa, ila hujaoa Soulmate wako, kwahiyo naye yupo kwenye wale 1000 wa safari !! ndiooo.
Kwa hiyo ,Muwafanye Wanawake wenu wajue hayo mambo nloyataja hapo juu, na wajue kabisa kua, hutokaa iyavumilie hata Kwa sekunde Moja.
Kuhusu Mkeo ....
KUA MKOLONI TU, NENDA NAYE WEWE MWENYEWE MPAKA KWAO !! SHINDA NAYE MPAKA JIONI YA SAA MBILI USIKU.... ( WAKATI CHUNGUZA ANAVYOKUA BIZE NA SIMU)
Hapa anaweza jifanya mrudi naye au atajifanya kutaka kulala, kubali alale.. alafu wee ondoka hapo kwao saa mbili hiyohiyo.
Unaweza amua kwenda kwako ila ukienda kwako, hakikisha mida ya saa Nne unarudi kwao Tena, zuga tu umepoteza kitu so ulikuja kutafuta.
Au Kaa tu Jirani na Miata yao hiyo, utaona anatoka Tena ( Kuna mchepuko Mmoja niliwah kumla hivo, Mumewe alimpeleka Hadi kwao, baadae akarudi, Demu naye akampanga mama yake akaniletea mbusus)..... So ili naongea najua mbinu zao zote Hawa viumbe.
...... Mpaka hapo utakua umejua kua alikua anataka kufanya ujinga wake.
Hiyo saa nne UKIMKUTA yupo, zuga ulisahau kitu na umepitia Matunda kwaajili ya mama , Kaa Kaa mpaka saa tano Kisha sepa.
Kesho yake mapema nenda kamchukue Mkeo unaweza mkuta hayupo pia au yupo ,kama yupo mchukie ,mkifika nyumban, Anzisha ugonvi, kua Mkali, mwambie umejua Kila kitu , mwambie umejua Kila kitu na mpango wa kutaka kukuzunguka, yaan hakikisha umemtetemesha na katetemeka, alafu Nenda zako kazin ukimuachia Ujumbe, nikirudiii utanitambua ngoja niwahi kazin.
Kuna mawili , aombe Msamaha mwenyewe au ale Yamini, akila Yamini yaan usugu , mpaka ukirudi, piga kimyaa, piga kimyaaa tu Wala usimsemeshe, piga kimya siku ya Kwanzaa, yapili, usile hata Chakula chake, siku ya tatu nne, ujifulie mwenyewee, Kila kitu jifanyieee, au urudi umekula kabisa, Nunua PANGA na ajue umenunua PANGA , weka chini ya uvungu , kua bize bize na simu .
Kuna mawili, akuombe Msamaha mwenyewe, au akimbilie kwao , huko akimbilia kwao, endelea kumkazia ,kaza mkazie yey na mama yake na baba yake akiri Kosa lake .
Hapo atakiri, akikiri utachagua, mwenyewe Sasa !!.
Kwa ufupi nmeeleza mengi, ambayo Ndani yake ni kama ukatili au ukoloni, ila hivo ndivo njia sahihi ya kuishi na mwanamke yoyote yule.
endeleeni kuendekeza ubebibebi mamaeee !!. Mtakufa Kwa mawazo au wake zenu watawaua .
KUWENI WAKOLONI ,MSIYUMBISHWE !!.
Kwani hapo kuna kificho chochote kua mkewe anacheat, au ndo utomaso mpaka kimpate kitu ndo aaminiIshu sio uoga wala wasiwasi! Ni kwamba ni vyema akajua ukweli kama mke ana cheat au vipi?? Akimkataza anakuwa hajasolve tatizo lolote ila ni kaahirisha tu! Ni vyema amruhusu ili ajue ukweli hilo ndo lengo!
NI bora asimruhusu ili ajipange kimbinu kuliko et leo ndo aende huko ukweni. Akimtangulia kufika atakua kazuia nini?Hii option wengi wamei-suggest. Lakini downside yake ni kuwa akimnyima leo, na kama alikuwa na mpango ovu basi atakuwa ameahirisha tatizo tu. Kuna siku atafanikisha kwa sababu huwezi kumchunga binadamu. Njia nzuri ni kumpa ruhusu halafu am-track. Mbona kuna njia nyingi za kufanikisha hili? Kama anaweza, achukuwe hiyo simu yake, aichokonoe iharibike, halafu ampe nyingine na ahakikishe location ipo ON halafu afuatilie akiwa nyumbani. Au a-install software za ki-spy, zenye kurikodi calls!