Upuuzi wa Joyce Kiria kuhusu Mbasha

Upuuzi wa Joyce Kiria kuhusu Mbasha

Status
Not open for further replies.
Wala hakuna shida.., kwani mi nimeulizaje.., swala lilikuwa ni kujaribu kutafuta sababu ya uharo anaofanyaga..., sasa shida iko wapi hapo..???!

shida ipo sana! mbona mwigulu nchemba anaongea uharo na ana masters? being a house girl has nothing to do with one's understanding capacity!
 
mdogo wangu joyce umesomea wapi uandishi wa habari? Bila shaka utanijibu RCT ulifundishwa na mwalimu gan somo la news writing and reporting? unajua maana ya news value? kwahiyo Flora na mume wake ni NEWS kwa sasa kwa mujibu wa news value. Hakika inauma kwa mwandishi kushindwa kujua maana ya news & news value? Dada yangu joyce nenda shule popote pale shule ni muhimu. Hujui maana ya kaz ya utangazaji na uandishi wa habari!!! Narudia tena Flora na mume wake ni news kwa sasa. RCT nimefundisha lkn output yangu ni competent not like this!
 
Naongea kwa ushahidi kabisa Joyce Kiria alikuwa ni changudoa cos niliwahi kuishi nae nyumba moja pale mitaa ya nyuma na mango garden chumbani kwake kila siku alikuwa akilala na wanaume tofauti binafsi nawakumbuka Ray na Ben Kinyaiya.Kuna siku alimuibia mteja wake wakaja askari kusachi chumba na Hugo baba ikawa aibu kwani mambo engine yaliyokutwa mule chumbani hadi leo nikimuangalia yule Dada siamini.Na alihama siku iliyofuata na kodi alirudishiwa.
 
Huyu mbona wa ajabu?? Anacondemn watu kwa kumuhukumu Flora wakati huo huo anamuhukumu Embasha kabla ya hukumu ya mahakama. That's wrong Ms Kiria
 
Baada ya kupitia comment flani flani humu nimeanza kupata picha kwamba Joyce Kiria alikuwa house girl.., hivi kuna ukweli juu ya hili au...?!!!
MBONA KWENYE ILE THREAD YAEMMANUEL MBASHA HUKUHOJI??
kWA SABABU NI CCM MWENZAKO??
 
Atakuwa kainama kainua masaaabuuurrri yake akiwa mtupu akaanza kufikiri kanjanja namba moja anatetea haki za kijinsia akiamini kwamba mtua kiongelea jinsia anaongelea mwanamke she is a mere fool

hahahaa masaburi ndo nini
 
mdogo wangu joyce nenda shule ni muhimu. Kaz yako inahitaj uelewa wa mambo hasa maana ya neno news.
 

Attachments

  • 1403382701241.jpg
    1403382701241.jpg
    56.4 KB · Views: 345
Siku zote Wanawake Wana akili za kuvukia Barabara tu..

Kama Elimu ameikosa basi kukaa mjini kungemfanya walau ajitambue..

Nimeamini wanawake akili zao ni Shake Well before Use...

NB;
Hakuna harakati kwenye ndoa.
 
joyce kiria ni mke halali wa dj nelly, huyu henry kilewo amedandia tu, ndoa ya kilutheri haivunjiki mpaka mmojawapo atangulie kwa mola.
umekwnda vizuri lakini kuna mahali umekosea
ni kwamba ndoa zote hazitenguki bila kujali dini
alichokiunganisha mungu mwanadamu hawezi kutnganisha labda kama si mungu aliyeunganisha kwa hiyo usitaje dini hapa mwambie hata mwenyekiti wa ccm taifa ile nyumba ndogo ni batiri dhambi ya zinaa ipo pale pale.
Mungu si double standard na wewe ujiangalie kama unastahili
 
Acha kuongea kama hujui maana ya news value! Tuachie ss tumushaur joyce ili aelewe kuandikwa kwa flora na mume wake ktk vyombo vya habari kwa mujibu wa habar ni lazima. Unaleta uandish wa kutetea mtu wakati hujui chochote kwenye suala la habari.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom