πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ Me simo lakin, daah daslama mambo magumu sana
 
Hao jamaa achana nao, hawajui Wanawake ni watoto tuu
Kuna mama mtu mzima kabisa, 55+, alifiwa na mme wake 4yrs back, akaona dawa ni kuwa mbali na wanamme.

Akafika ofisini, sura yake utadhani wa 40yrs. Nachukua taarifa zake nikagundua ana msongo mkali wa mawazo na amekata tamaa na kila mwezi anaenda clinic anatibiwa visivyojulikana.

Nikamwambia wewe unahangaika na afya sababu huna mwanamme wa kukupunguzia mawazo. Najitolew niwe tiba mbadala kwako, utapona.

Nimemchakata mara mbili akarejewa na amani, majirani wanamshangaa anavyojiamini na kweli baada ya muda wa miezi miwili hataki tena kwenda clinic hadi nilipomtangazia naacha.

Kifupi nikimwandikia sms za matusi zinampa kujiamini na anaamini amethaminiwa
 
Loooh em parakwingi murife dont run murife keep running loooh asee yulitombile tehe tehe tehe tehe [emoji1787][emoji1787]
 
Dunia ina maajabu aisee
 
Aisee pole sana,ila pia una kipaji cha kutiririka
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…