Wakati mwingine kuwa makini sana. Usipende sana kuwapa watu watumie simu yako kupiga mahali usipopajua, nakutahadharisha!

Alafu jifunze kutongoza vizuri, achana na ujinga wa nilikupa support naomba na wewe unipe support
Wala hata hiyo nilikupa support na mimi unipe support hakutakiwa kuiweka.

Jamaa hajui kutongoza,halafu anatongoza malaya.

Malaya hatongozwi.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Jmn leteni za kimasihara mnaharibu uzi[emoji16]
 
Hamnaga matunda ya masikhara bana, ni planned kabisa sema nyie ndiyo mnaona ujiko eti masikhara hiiii.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bora uwaambie wee, mie nimesema wee nimechoka. Mweeeeh
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3] ila watu mweeeeh.
 
Hospitali gani inaruhusu jinsia ya kiume kukaa katika wadi ya kike?
Sehemu ambayo hakuma Muingiliano wa Kijinsia ni wodi za wazazi tu kwingine huku Mbona muingiliano upo vizuri tuu mkuu...!!
 
Sehemu ambayo hakuma Muingiliano wa Kijinsia ni wodi za wazazi tu kwingine huku Mbona muingiliano upo vizuri tuu mkuu...!!
ICU pekee wanakwa jinsia zote mbili! Wodi zingine hakuna kitu hicho
 
Ngoja niwape na yangu(mtanisamehe sio mwandishi mzuri)

Kipindi namaliza form four nilikua bado na govi ila hakuna mwanafunzi aliekua anajua,uzuri ilikua shule ya kata na kukojoa shule ilikua ni kwa machale sana.

Basi bana tokeo likaja nikawa nimekunja zangu two enzi hzo 2009 kupata two shule ya kata ulionekana kipanga hatari.ikabidi nianze kujiandaa kwa ajiri ya advance maana nilichaguliwa mbali af ilikua ni boarding.kipindi nakaribia kwenda nkakumbuka kua huu mkono wa sweta kwenda nao advance itakua msala sana ikabidi nimwambie maza kua inabidi kamkono ka sweta kakatwe.siku mmoja akamwambia rafiki ake mmoja hivi aliitwa mariam.basi mariam akamwambia ijumaa niende kwake saa tano tutaenda ote msikitini nikakatwe na ikawa hivo

Shida ikawa kupona sasa weka kila dawa wapi ,kunywa kila dawa hola(ila suruali nilikua naweza kuvaa but za kitambaa tu).Ikabidi siku moja niende chumbani kwake maza aniangalie isije kua naoza.(hii ilituchukua week kukubaliana kua anicheki maana wote tulikua tunashtukiana) alivyo ona tu akaogopa ikabidi amwambie tena mariam kua hali ni tete.Mariam akaniambia niende kwake ijumaa atanipa dawa akitoka msikitini ataipitia sehem.Ijumaa ilipofika nikaenda nilimkuta peke ake..(watoto wake wawili walikua chuo na mme wake ana wake wanne na walikua kama wameachana ila alikua anakuja kuleta mahitaji tuu)..nikawa nimemwambia kua nimefata ile dawa aliomwambia maza akajibu nimfate huku akinyanyuka, haoo mpaka chumbani..mara akaniambia "em vua nione" nikasema hapana asee akawa ameshika mkanda anataka kufungua Suruali nikamsukuma.tukabaki tumeangaliana tu nikamwambia kafunge mlango kwanza akasema haina haja geti si limefungwa(lengo langu lilikua atoke af akute nimevua sijui why niliwaza vile) tukabaki tumeangaliana nikamwambia akanichukulie simu yangu sebuleni nimeacha kwenye kochi akanyanyuka fasta basi nikawa nimesita kuvua nikakaa tu kitandani namsubiri.mariam akarudi anaongea na simu mara gafla akaniwekea sikioni ongea na mama ako๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚.maza akawa anacheka akaniuliza unaogopa nn??em vua huko upewe dawa(kumbe ile dawa ilitakiwa uwekewe na mwanamke so maza alimuomba mariam aniwekee kabisa siku zilikua zimeisha af dawa ni ya mafuta unapaka dushe zima unakua kama unalifanyia massage kimtindo so maza aliona sio sawa yeye kufanya hvo na sijui alihisi sina dem pia)
Ikabidi nisimame nikafumba macho dada marium akawa anacheka.akapiga magoti akafungua mkanda na zip akashusha suruali then akashusha boksa taratibuu asiniumize nikaona kashtuka ila akakaa kimya.wakati anachukua yale mafuta akaniuliza ulitumia dawa za kukuza nn??nikajibu hapana,akasema na miaka yake 39 hajawahi kuona chatu kama yule. nikawa nacheka cheka na vi aibu aibu vyangu.nikaskia hongera mwaya๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚.ikabidi nikaushe nikaskia nakupa hongera ikabidi niseme asantee.akaanza kunipaka ile dawa ila kuna namna alikua analishika dushe siiielewi kabisa nikawa najikaza nisisimashe maana likisimama naumia vibaya hatari.zoezi likakamilika nikavaa nikaondoka.siku mbili tu nikawa nimepona siku ya tatu nikawa nimeondoka kwenda shule....itaendelea
 
Samahani ila ila hii ina harufu ya kule milima ya Amani au kule Mufindi
 
Huu ungese wa itaendelea ndo tulishaukataa hata kama ni tatepa we malizia ndo ulete
 

Ulifeli wap hayo mambo yangu dah![emoji30]
 
Hii tatepa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ