Baba Swalehe
JF-Expert Member
- Jun 6, 2017
- 20,307
- 40,108
[emoji23][emoji1][emoji1][emoji2][emoji28][emoji28][emoji28]y = 2x²+4x-1
Find dy/dx
Solution:
y =2x²+4x-1
dy/dx = 4x + 4
[emoji23][emoji1][emoji1][emoji2][emoji28][emoji28][emoji28]y = 2x²+4x-1
Find dy/dx
Solution:
y =2x²+4x-1
dy/dx = 4x + 4
Si 4Fanya second derivative mkuu[emoji23][emoji23] haipendezi kuishia hapo
Kwenye BAM pia zipo hizo.Wengine tulisoma BAM na GS.
Anatomy ndugu yake physiology......mtafutane muanzishe uzi wenu mkomentiNa sis wazee wa anatomy tuna coment wapi sasa
Apply makitu hayo...In economic, the so called marginal cost and revenue is very softcated concept that what in a whole concept of defferention.
Nipo, leta mamboHivi wapo wenzangu wa level ya MSc (Mathematics) angalau tukumbushane mambo yetu? Maana hii level ya Advanced Maths nawaachia wale wa form six.
Ninakutana nayo tena chuo.. + calculus II nilipata tabu sanaWakuu
Mm nilisoma PCM Tabora boys 2005-2007.
Nilikula sana integral na differential equations.
Wewe je?
Kati ya topic ambazo nilikuwa sijibu maswali yake ni MagnetismIntegration, huku differential equation, pale complex numbers, kule kuna cordinate geometry. Like Physics, kufaulu hayo masomo kunategemea zaidi huruma ya mtunga mtihani kuliko uwezo wa mfanya mtihani.
Sanasana physics, mtungaji akiamua asitoke mtu, hatoki mtu kweli. Ukute swali la Magnetism limevimba sijui unaambiwa toroid imefanyajefanyaje, thubutuuuuu. Hata usolve hilo swali ukiwa uchi huchomoki.
Kwamba kocha ndio anaibena tuzo[emoji3][emoji3][emoji3]Tuliotoka kwa msuli yatima na msaada wa mnegro the great alafu zawadi anapewa mwalimu wa shule tunacomment wapi??
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Malengo yetu pata ujuzi gawia umma[emoji16][emoji16]
Pond imeniwezesha kudrop sana katika kufanikidha ndoto zangu za kufaulu AdvanceHahaha nawaona mapond boys
Kwenda mjini maana kupita mbele pale ulikuwa msalaPond imeniwezesha kudrop sana katika kufanikidha ndoto zangu za kufaulu Advance
QM for economists eeee second year hiyo.
Bila shaka ukisoma udsm
Ni kweli tupu. Differential equations ni ngazi ya juu kabisa ya calculus(intergrals,differentiation, complex equations et al). Hapo unatakiwa umahiri katika mambo mengi sana. Logarithms,Trigonometry,Complex Number,Hyperbolic functions,inverse ya Trig na Hyper functions. Kwa kweli ni wigo mpana.Tuweke kumbukumbu vizuri, differential equations sio differentiation...Naona watu wanachanganya.