Tunaokumbuka ' Differential Equations na Integral ' tukutane hapa..

Tunaokumbuka ' Differential Equations na Integral ' tukutane hapa..

Lamda Intergrals, Stochastic Differential equation ni nini kwani ?,,


Nmesoma HKL ufafanuz tafadhali ,,
 
In economic, the so called marginal cost and revenue is very softcated concept that what in a whole concept of defferention.
Apply makitu hayo...
Hapo HKL walioikuta economics chuoni lazima waumie kiaina!
 
Hivi wapo wenzangu wa level ya MSc (Mathematics) angalau tukumbushane mambo yetu? Maana hii level ya Advanced Maths nawaachia wale wa form six.
Nipo, leta mambo
 
Integration, huku differential equation, pale complex numbers, kule kuna cordinate geometry. Like Physics, kufaulu hayo masomo kunategemea zaidi huruma ya mtunga mtihani kuliko uwezo wa mfanya mtihani.

Sanasana physics, mtungaji akiamua asitoke mtu, hatoki mtu kweli. Ukute swali la Magnetism limevimba sijui unaambiwa toroid imefanyajefanyaje, thubutuuuuu. Hata usolve hilo swali ukiwa uchi huchomoki.
Kati ya topic ambazo nilikuwa sijibu maswali yake ni Magnetism
 
Tuliotoka kwa msuli yatima na msaada wa mnegro the great alafu zawadi anapewa mwalimu wa shule tunacomment wapi??
Kwamba kocha ndio anaibena tuzo[emoji3][emoji3][emoji3]
 
Tuweke kumbukumbu vizuri, differential equations sio differentiation...Naona watu wanachanganya.
Ni kweli tupu. Differential equations ni ngazi ya juu kabisa ya calculus(intergrals,differentiation, complex equations et al). Hapo unatakiwa umahiri katika mambo mengi sana. Logarithms,Trigonometry,Complex Number,Hyperbolic functions,inverse ya Trig na Hyper functions. Kwa kweli ni wigo mpana.
 
Back
Top Bottom