Snipes
JF-Expert Member
- Jul 2, 2013
- 9,224
- 16,905
Tuanzie hapaUnajuaje kuwa ni females?
Tuanzie hapaUnajuaje kuwa ni females?
NIMEENDA INSTA NIPO UCHI HAPA NA HII BARIDI YA DAR NACHEKA BALAA MAMBO YA MANGE ANAPIKA CHAKULA CHA WEEK ANAWEKA KWA FRIJI WAKATI HANA HATA KAZI KACHEKI VICHAMBO UZIMIEDuh haya
Shemeji hongera sana kwa kutambuliwa uwepo wako keep it up.Bwana semegi vipi kwani?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]nimeziona Na Kwa shaderoom hahahhahahahhaha nimeyapitia sjatulia nayo ngojanikimbieNIMEENDA INSTA NIPO UCHI HAPA NA HII BARIDI YA DAR NACHEKA BALAA MAMBO YA MANGE ANAPIKA CHAKULA CHA WEEK ANAWEKA KWA FRIJI WAKATI HANA HATA KAZI KACHEKI VICHAMBO UZIMIE
Pongezi kwa kutambuliwa uwepo wako dada yangu kipenzi.my one & only luv grandpa is the best...!!!
NIMEENDA INSTA NIPO UCHI HAPA NA HII BARIDI YA DAR NACHEKA BALAA MAMBO YA MANGE ANAPIKA CHAKULA CHA WEEK ANAWEKA KWA FRIJI WAKATI HANA HATA KAZI KACHEKI VICHAMBO UZIMIE
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]nimeziona Na Kwa shaderoom hahahhahahahhaha nimeyapitia sjatulia nayo ngojanikimbie
[emoji23] [emoji23] thank u bhaiyajii...[emoji120] [emoji120] [emoji120]Pongezi kwa kutambuliwa uwepo wako dada yangu kipenzi.
Hongera sana kwa watu kutambua uwepo wako.Inshallah. Mungu atufikishe salama
YULE SHOST ANA KICHAA YAANI HATA FRIJI LIWE OG VIPI HUJANILISHA CHAKULA CHA WEEK MIE NAPENDA VITU FRESH SANA YAANI[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]nimeziona Na Kwa shaderoom hahahhahahahhaha nimeyapitia sjatulia nayo ngojanikimbie
uvivu anajifanya yuko ulaya na timetable yake fakeYULE SHOST ANA KICHAA YAANI HATA FRIJI LIWE OG VIPI HUJANILISHA CHAKULA CHA WEEK MIE NAPENDA VITU FRESH SANA YAANI
Thank you my dear [emoji120]Am humbled naanzaje kuacha kukushuru DJ ulieniokoa siku zile[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]binafsi Mimi list yangu n hii
1. Heaven Sent
2. niffah
3.@evelyn salt
4. Miss Natafuta
5. @genivorous
6. Madame B
7. scorpio me
SHOGAA USIONE WATU WANA VIBAMIA UKAWACHEKA WAMEPITIA MENGI ATII! BORA HATA MTOTO ANAECHUMIWA MUHINDI HAPO SHAMBA SIKU HYOHYO UKACHEMSHWA KULIKO MAVYAKULA YA BOXSI YEMEKAA SUPERMAKET MWAKA HALAFU YANAKUJA KUPIKWA YANAKAA TENA KWA FRIJI MWEZI MWEEE!Hivi yule dada mzima kweli kiporo week acha watto wawe vile
NIMECHEKA KWELI YAANI ANGEKUWA YUPO SINGLE SAWA ILA WATOTO UNAWAPASHIA TU VITU VYA JUZI JAMANIuvivu anajifanya yuko ulaya na timetable yake fake
uvivu anajifanya yuko ulaya na timetable yake fake
SHOGAA USIONE WATU WANA VIBAMIA UKAWACHEKA WAMEPITIA MENGI ATII! BORA HATA MTOTO ANAECHUMIWA MUHINDI HAPO SHAMBA SIKU HYOHYO UKACHEMSHWA KULIKO MAVYAKULA YA BOXSI YEMEKAA SUPERMAKET MWAKA HALAFU YANAKUJA KUPIKWA YANAKAA TENA KWA FRIJI MWEZI MWEEE!
YULE SHOST ANA KICHAA YAANI HATA FRIJI LIWE OG VIPI HUJANILISHA CHAKULA CHA WEEK MIE NAPENDA VITU FRESH SANA YAANI
NI MWANAUMEHuyo namba 10 kwani nae mwanamke??[emoji15] [emoji15]
Ndukiiiii[emoji125] [emoji125] [emoji125]
MILLY ALINIBLOCK NILIMTETEA SCORPIONhalaf haoni aibu kuongea ila kiboko yake milly tzshaderoom anajua mnyoosha mange kiboko [emoji28] anajisifia kabisa na viporo vyake vya week
[emoji23] [emoji23] [emoji23] huwa unanifurahisha sana unavyomchokoza jamaa.Kwa hiyo mkuu hata yule nanilihu wako ambae ulimkwapua hapa hapa JF haruhusiwi kuingia kwenye hii list?[emoji30]
Asante mamaThank you my dear [emoji120]
Nakukubali pia.