πππππAstakafilaah!!!
Umeua...
Ndiyo niletee wotee.Hao ni nusu tu.
Ngoja nikuwekee wote.
Guirassy alichemka kwa mkapa hata huyo Victor anaweza kuchemka hadi kuivaAaaah wapiii
Ivi mkuu vp kuhusu kikosi cha Cameroon, maana Etoo ana kikosi chake na Wizara ya michezo sijui nayo imeita kikosi chake... So ni kikosi kipi ambacho kinaenda kutumika kwenye hii michuano?Hamna kitu pale mashabiki zao Kila siku wanapandwa na visukari wanakwambia timu ni ile ilikuwa na kina obi Mikael Moses vikta enyeama vicenti
Cha Etoo ndio kitatumikaIvi mkuu vp kuhusu kikosi cha Cameroon, maana Etoo ana kikosi chake na Wizara ya michezo sijui nayo imeita kikosi chake... So ni kikosi kipi ambacho kinaenda kutumika kwenye hii michuano?
Hawajamaa wameuzi sana.Ivi mkuu vp kuhusu kikosi cha Cameroon, maana Etoo ana kikosi chake na Wizara ya michezo sijui nayo imeita kikosi chake... So ni kikosi kipi ambacho kinaenda kutumika kwenye hii michuano?
Mtumeee πππππππ Dildo ni mkombozi wangu.
Hivi Thomas nani yulee mchezaji wa England. Sijui anachezea club gan vile,
Nampigia nyeto kila siku, πππππ
Japo siwapendi wachezaj wanaocheza ligi za bongo but ile siku Job na Bacca walimpiga pin jamaa alikua hapumui,,,, kuna siku wanaamkaga na upepo lakin kwa usalama wa afya hawafai kukaa kwenye mikekaGuirassy alichemka kwa mkapa hata huyo Victor anaweza kuchemka hadi kuiva
Watatimuliwa woteIla tayari benchi la ufundi lina utata mtupu
Kuna nini kimetokeaaa??? ππππMtumeee ππ
πππ Kuna gari ya polisi imepita hapa Kila mtu kakimbia hadi nimeangusha afu 10 languKuna nini kimetokeaaa??? ππππ
ππππππππ Kuna gari ya polisi imepita hapa Kila mtu kakimbia hadi nimeangusha afu 10 langu
Mkuu jana kwa kuwaangalia wale Comoros zile transmission na counterattack zao sisi wabongo na zile midfield na backline zetu zisivyo na unyumbulifu tunakula goli za kutosha na red kadi nyingi.Game ya jana walishikilia sana bomba.
Wakawa wanapiga sana back passes zikawaharibia.
Ndio Morocco wakapata nafasi za kuwafunga goli 2.
Kipindi cha kwanza walianza poa sana, wakafanya recovery sawa kabisa na za wa Morocco, kipindi cha pili wakawa hoi kidogo.
Nchi za mpira za hawa Wandengereko yaani Nigeria, Ghana, Senegal, Cameroon na Ivory Coast... binafsi hawa Cameroon kwa muda mrefu karibu miaka kumi naona kama kuna disorganisation flan na ka-atmosphere flan flan huwa sikaelewi sema timu yao ina upepo wa michuano kikubwa na kufanya vizuri..Hawajamaa wameuzi sana.
Benchi la ufundi liko fululu.
Serikali ya Cameroon wanamambo ya ajabu sana.
Hadi CAF hawaelewi.
π€£π€£π€£ sahihi..Mkuu jana kwa kuwaangalia wale Comoros zile transmission na counterattack zao sisi wabongo na zile midfield na backline zetu zisivyo na unyumbulifu tunakula goli za kutosha na red kadi nyingi.