Vincenzo Jr
Platinum Member
- Sep 23, 2020
- 32,920
- 82,243
Mpe muda ni mtu hatari sana jamaa sema mkewe miyeyusho 😄😁Yani anaboa jamani, hayuko serious kabisa🤦🏽♀️
Mpe muda ni mtu hatari sana jamaa sema mkewe miyeyusho 😄😁Yani anaboa jamani, hayuko serious kabisa🤦🏽♀️
Mimi siwataki hawa😂Mpe muda ni mtu hatari sana jamaa sema mkewe miyeyusho 😄😁
We acha tu ndo mana nimemshukuru sana jamaa apo juuHii app ni noma hadi mpira?
Hadi mpira tena Quality ya hali ya juu sanaHii app ni noma hadi mpira?
Hii unaiptaa wapi mdau..kwenye play store auHadi mpira tena Quality ya hali ya juu sana
Tumeanza kupata majibu ya vitu vingi sana. Watoe e10 tusubiri msimu wa mwisho mwakani.Baki episode moja ijumaa tumalizane na chuma chingine season 3 View attachment 3662095
Huwa unafatilia fan theory, jinsi watu wanavyo guess huenda ila sauti ni ya daniel keen au huenda sio miaka 300 iliyopita bali ni miaka michache tuTumeanza kupata majibu ya vitu vingi sana. Watoe e10 tusubiri msimu wa mwisho mwakani.
Nafuatilia yes, japo sikubaliani sana na hiyo theory.Huwa unafatilia fan theory, jinsi watu wanavyo guess huenda ila sauti ni ya daniel keen au huenda sio miaka 300 iliyopita bali ni miaka michache tu
Wanasema plastic hiwezi kaa miaka 300 bila kufifi rangi yake ila kale ka mdori alikonako julliet ambacho ni cha helen alipewa na daniel bado kiko vile vile na rangi haijafifia hiyo inawezaje kuwa, pia wanahisi huenda resident wa silo 1 wao wapo kwenye kama hibernation miili yao inatunzwa na wanamsha wachache klla baada ya miaka 6 hivyo wanaweza kukaa miaka mingi kama kweli imepita miaka 300, pia hata kwenye kitabu nasikia wansema charlote alibaki mwishoni na julliete na baadhi ya watu wakaenda kuanzisha jamii upya nje ya silo, hivyo huenda watu wa silo 1 wapo kwenye hiyo hibernation na wamekaa miaka hyo 300 au sio muda mrefu umepitaNafuatilia yes, japo sikubaliani sana na hiyo theory.
Kwa mm naona hizo ni generations 2 tofauti kutoka ile ya Congressman & Helen na hii ya kina Julieth, coz ilishazungumziwa mule mule ndani kuwa silos zina more than 500 years or 300 yrs (as you said).
So sitarajii km Daniel na Helen watakua alive. Labda waje kutu surprise na idea tofauti ya teknolojia inayoweza kuwa preserve waweze kuishi through generations, km tulivyoona kwenye series ya "Fallout'
Ila nakubaliana na idea ya kua ile sauti huenda ikawa ni ya Daniel, ambayo wameiadapt through generations.
Duh! It's possible, itanoga sana km ikiwa hivyo.Wanasema plastic hiwezi kaa miaka 300 bila kufifi rangi yake ila kale ka mdori alikonako julliet ambacho ni cha helen alipewa na daniel bado kiko vile vile na rangi haijafifia hiyo inawezaje kuwa, pia wanahisi huenda resident wa silo 1 wao wapo kwenye kama hibernation miili yao inatunzwa na wanamsha wachache klla baada ya miaka 6 hivyo wanaweza kukaa miaka mingi kama kweli imepita miaka 300, pia hata kwenye kitabu nasikia wansema charlote alibaki mwishoni na julliete na baadhi ya watu wakaenda kuanzisha jamii upya nje ya silo, hivyo huenda watu wa silo 1 wapo kwenye hiyo hibernation na wamekaa miaka hyo 300 au sio muda mrefu umepita
Tusubiri tuone itakuaje ila silo ni nzuri mno ingawa sioni ikipewa hype kubwa, mi naipa 9.8Duh! It's possible, itanoga sana km ikiwa hivyo.
Ila kwa ishu ya Charlotte mbona km ina utata coz hakuwepo kabisa kwenye mpango wa silos na unasemekana huenda yeye ndie aliehusika kuachia lile bomu, japo watu waliosoma vitabu wanasema tofauti..
Huyu Liam bado ana nguvu kweli??? maana ana 74 mwaka uuu
Humu anakimbiza magari kama kijana wa miaka 24😂. Ila kuna drama sana ila generally movie kaliHuyu Liam bado ana nguvu kweli??? maana ana 74 mwaka uuu
Wow! What a way to start a day!View attachment 3662402
Mzigo upo hewani ukiwa na episodes zote 8 😋.
Pakua hapa
Kama hukuwahi kuiona anza na season 1 zote zipo hapo
No input file specifiedView attachment 3662402
Mzigo upo hewani ukiwa na episodes zote 8 😋.
Pakua hapa
Kama hukuwahi kuiona anza na season 1 zote zipo hapo
Namkubali sana huyo mzee na mzee Sylvester Stallone, lazima niangalie movies zaoHumu anakimbiza magari kama kijana wa miaka 24😂. Ila kuna drama sana ila generally movie kali