Niwe na mubebez humu afu nitaniane taniane nae wazi hivi kama navokutania babu nimerogwa??? [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1783][emoji1783][emoji1783][emoji23][emoji23][emoji2960][emoji2960][emoji2960]?
Waje waniibie humu wasivo na dogo[emoji57][emoji57][emoji57]???? thubutruuuuuuu!!!
Sitorudia trena huo ujinga wa mahusiano humukwanza napambana nahare yanguuu tyuuu nina furaha saiiii hekaheka zenyuuuu[emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]!!
Selfika mlongo
Hamna kipenzi ni yale yale π€¨Ndugu yangu kuna mpya gani? Mana nilitoka kwa muda
Hvi hujui leo wewe nikuku wetu mtamu yammy goody nimeandaa kachumbari tunakukula alive
Hamna kipenzi ni yale yale [emoji2955]
Nimeshusha muda shemVipi pdf jipya limeshushwa au nishushe langu [emoji23][emoji23][emoji23]
Vipi mlongo,haujakabidhiwa pisi humu[emoji23][emoji23]Selfika mlongo
Nimeshusha muda shem
Kumbe hujalipata?
Basi wewe samehe tu hilo lako litakua lime expire[emoji1787]
Nime kukosea nini binti Maua Unique Flower π€ππ€Hvi hujui leo wewe nikuku wetu mtamu yammy goody nimeandaa kachumbari tunakukula alive
ππIlo lazima niwepoππLangu halija expire ni la moto
Nikishusha wote wanaamka hapa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Basi tuongeze bidii katika kusaka mtonyo na kuwekezaπ€πͺ.Tunasajiria Nairobi tu hapo, halafu tunaanza na blocka ambazo kuna nchi za Congo DRC, central Africa na SADC countriesπ.
Wateja wakubwa wanakua ni government agencies, Investors, Mashirika na Makampuni Makubwa ya habari, Taaisisi za utafiti, Business people n.kπ, ngoja tuendelee kuota, maana ni haki yetu kikatibaπ
Kuna vitu vinahuzunisha sana[emoji23][emoji23]Mzee wa chugga Countrywide nawe maliza hiyo meeting na hao wageni wako nakusubiri hapa utoe talaka [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji3][emoji3]Ilo lazima niwepo[emoji23][emoji23]
ππππ Nimecheka balaaHili linahusu wenye id zinazoanzia na
A
U
G
N
L
Hivi na wewe si A?? Lkn sio wewe
Kuna vitu vinahuzunisha sana[emoji23][emoji23]
Mchuchu nakusalimia!Jf nzito aiseeee!! Haswaaa upande wa selfika [emoji119][emoji119][emoji119]
Kuna mtu kumbe aliahidiwa kupewa mil 3 afu kaambulia laki nakojoooooooooaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ila wazee wa humu Mungu anawaona khaaaaa!!!
Yaani huu mpdf umenizidi kimo aiseeee!!
Hata bongo tukiamua tunafungua, tunasajiri kama Research and Logistics Company, or Data Lab, or Water & BridgesπBasi tuongeze bidii katika kusaka mtonyo na kuwekezaπ€πͺ.
πTupindue mezaa ya wageni, katika jumba letu(fungua code)π PakiJinja
Naona ka ' A' hapoππππ Nimecheka balaa
Watatuua
Nimecheka sana yaani πππNaona ka ' A' hapo