National Anthem
JF-Expert Member
- Aug 9, 2022
- 19,175
- 56,212
naumia moyo ujue π¬π¬Hahha tulia kwanza kijana πππ
Nitamwambia aingie apunge mkono πFanya hivo ni muhimu kumjua shem ili tumuheshimu [emoji3][emoji3][emoji3]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] utasema yoteeee na badooooo.Sasa wanapata nini?? Afu mingine midume kabisa nayo inashadadia umbea humu yaani tafrani aiseee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nasemajeeeee mtafukuanaa hadi mjue unafikii hauna umbaliii, na ninawa zoom tyuuuh.
Mie yangu machooo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
π₯₯βπ π πAnza na pikwaza mzee af unamalizia na dekio unakuwa umeua sana
Kudadeki wew πππ₯₯βπ π π
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] umefikiwaaa uduguuuh,
Nacheka kwa sautiiii, woiiiiiiiih
Nawee utulizaneeee mfyuuuuuuh, victim ya nyokooooooo??Elewa neno KIFINYIO [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
pole chief kumbe watu wana wivu namna hii
Mimi pia na vivocha vyangu nimekua victim [emoji16]
Nibalaa
nangaa hiyoo π π πKudadeki wew ππ
Umeshindikana chief mpaka unakopeshwa.tupo wote TBT napaonaga mbali .. kama hapo sinza najongea sema kwa machale.. kuna manzi niliikula hapo kwa mkopo.. najua ikiniona itanisimanga sanaa π€£π€£π€£
Na wewe umetokea wapii π€£π€£π€£πππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] utasema yoteeee na badooooo.
Kumbe wamekufikiaaa na wee, nilijua tyuuh ni suala LA muda. Weraaaaaa
Kwangu ni kama polisi hakuingilikiππnaumia moyo ujue π¬π¬
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] leo nachekaaa hadi bandama, zinasema please wait. UwiiiiiihNi vingi vinapelekwa mpk tukaifunga piem yake!! Me naona kuna watu wanampenda Kantri wanashindwa kumwambia wanatumia maneno ya kuniponda ili wampate sijui?!!!!
Afu mbona Kantri yupo muda humu walikua hawamuoni?? Hebu Kantri njoo uwaambie me na wewe tukoje?? Maana nilikukataza usiingie huku, ila kwa hili njoo ulitolee maelezo leo tufunge mjadala
Countrywide njoo honeyyyyyy [emoji3059][emoji3059][emoji3059]
Mseng wewe sikuwez kabisa pitia babrish uwe unaitafunia na nyama za ndani unapo piga deki mzenangaa hiyoo π π π
π π π mbona nawakopa wengi sana na hakuna anae chomoa mzee.. naongeaga kama yule Carlos wa kwenye movie.. so naonekana wa maaana.. kuna wengine wananipea .. sema nini uwe mtu wao.. hata siku kama huna michakato ya kupiga unawanunulia msosi au kilaji.. mbona utafaidiUmeshindikana chief mpaka unakopeshwa.
Ulitumia medani zipi za kimapambano aise
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] uduguuu kapatwaaaa, nachekaa mwenziooo, khaaaahMpk wanaume wana vigroup wameungana na wadada kazi yao ni umbea tu!!! Wanakuja piem wanatongoza afu wanasambaza chat na pic zako!! Kuna wengi nimewaona huko piem wanaleta
Tena hii niko serious ladies kuweni makini piem mtaabika nawaambia
ujue mie pia ni mtu ππKwangu ni kama polisi hakuingilikiππ
β£οΈβ£οΈβ£οΈβ£οΈ matamu sanaaa π€£π€£Mseng wewe sikuwez kabisa pitia babrish uwe unaitafunia na nyama za ndani unapo piga deki mze
πππ ngoja yaingie mdomo tuoneβ£οΈβ£οΈβ£οΈβ£οΈ matamu sanaaa π€£π€£
ukiuoka huko unakula nae mate π€£π€£π€£πππ ngoja yaingie mdomo tuone