ERoni
JF-Expert Member
- Jan 9, 2013
- 54,788
- 127,968
Hawa watoto wamezaliwa town, minara inasoma 5G dk moja tu Wige!!🤣🤣 uongo Bantu Lady?
Hawa watoto wamezaliwa town, minara inasoma 5G dk moja tu Wige!!🤣🤣 uongo Bantu Lady?
NikashangaaHii selfika ina vijana wa hovyo sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
Huyo uliemtaja alinikataaNayeye avae ya Anne wake tuone [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]!!
Una chuchu konziUnapenda laana kijana eeh[emoji89]?? Mfyuuu!
Namshangaa Wige, sijui ametukagua?Hawa watoto wamezaliwa town, minara inasoma 5G dk moja tu Wige!!🤣🤣 uongo Bantu Lady?
Chukua mfano hapoMambo ndiyo haya warembo wa Selfika ni [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91] our beautiful Antonnia [emoji8][emoji8][emoji8]
Huko Mara wananyofoa, ila huku mjini Das'lam unaweza kutana na kakidole🤣🤣🤣 wanyaki nawapendea kwa size ya clit🏃🏃Namshangaa Wige, sijui ametukagua?
SIye ni born town 😂😂😂😂😂😂
Wige aache wenge
Na hivi jeupeUkimalizia wewe watu wataenda kulala minara yote inasoma 5G
Nasikia ndio ugonjwa wenu nyie mangosha, mnaweza kutoa hata ng'ombe mia kisa mtoto ni mweupe!!
imefanyaje Jamani ??Tatizo antenna
Sent from my TECNO BD4h using Jamii forums
Ndio vizuriNinayo basi? Kupiga hapa nina kanight dress ka lace, mambo yote hadharani [emoji12][emoji126][emoji126][emoji126]
Wige anasema sisi wa Mara hatuna vibeans 🤣🤣🤣🤣🤣 eti tulikatwa home. Utamuweza Wige basi mainduimefanyaje Jamani ??
Bantu Lady ndo nn hichi
Sijawahi ona,zangu ziko nyingi na hua sifutiNasubiria yako, mimi tayari nilishaweka naked si mara moja...
Ulitaka kugundua Nini?Mhh hapana bhana
nimeonja al kasusu leo
aise ni chungu [emoji38][emoji38]
nimeigawa dadeq
Nitazitafuta humu, zangu baada ya muda nafuta...Sijawahi ona,zangu ziko nyingi na hua sifuti
Unajitoa ufahamuHivi huwa mna nini na mwili wa mwanamke? Hata njiani wana shida kama yenu hapa [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
ah kumbeWige anasema sisi wa Mara hatuna vibeans 🤣🤣🤣🤣🤣 eti tulikatwa home. Utamuweza Wige basi maindu
Una akili sanaWanataka uwabless hio ya ka Night dress kipenzi ! Unaweza kuwafanyia wepesi wakarara vizuree [emoji848][emoji848]??
Au nasema uongo Ndugu Zangu kiumeni??[emoji16][emoji16][emoji16]