Dormant Account
JF-Expert Member
- Apr 5, 2022
- 11,307
- 32,796
Darlin wangu miss you
Una uhakika huyo ni wako
Darlin wangu miss you
Ndyoooooooooooh!!!!! Ongezaaa sautiiiii.
duh inasikitisha , yaani wapo wanakungonga tu ..Bora kwenye ndoa,
Na wakwe wengine wanajua kabisa mtoto wao hakuoi lkn wanakutumikisha mpaka ukome.
Huu ujinga sijui wanawake tumerogwa?
Japo inachomaaaa[emoji16]Ndyoooooooooooh!!!!! Ongezaaa sautiiiii.
sijawahi kumpikia mwanaume kwake .Ulienda kumpikia [mention]Poker [/mention] [emoji41][emoji2088]
Sana,umakini,msimamo muhimuduh inasikitisha , yaani wapo wanakungonga tu ..
Mungu atupe hekima ya kushtuka mapema dah
Hatari aiseeSana,umakini,msimamo muhimu
Ndo inakua hvyooooo.Japo inachomaaaa[emoji16]
sijawahi kumpikia mwanaume kwake .
ndo nakaribia hivi [emoji28][emoji28][emoji28]
😅Unadanganya kwahyo ww na [mention]Poker [/mention] mnakula wapi [emoji41]
[emoji28]
nakula migahawani [emoji28]
kupika kwa hamu
nikahisi umeacha utukutu 😅😅😅 .Aiseee kwahyo huwa mnalala huko huko lodge mkimaliza kula mgahawani Shem
Kileleni utakuwa umefika?moja tu hilo linatosha
[emoji28]
Kumbe mzabzab umesoma?You couldnt have said it better.
Basi njoo tufanye missionary mrembo [emoji12]
l meant swali moja
Eti Babu yenuHahaha.................nilikuwa nawaonesha last born wangu nyie msio amini Umri wa Babu yenu hapa [emoji2957][emoji125][emoji125]
ana ngeli nzuri sanaKumbe mzabzab umesoma?
Umeandika kizungu kimenyooka walahi
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app