Selfika na JF: Snap it. Show it

Selfika na JF: Snap it. Show it

Awwwwwwwwwwwww Bantu Lady kumbe ndio unaenjoyyy hii mutu Alooooooohh [emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]!!
Kama mkurugenziiiiiii santo sana hakika mchana wangu unaenda kuwa bareeeeeeeedaaaa kabisa!! Kweli Bantu Lady anaenjoy best
Wabheja sanaa
Usihadaike

Bantu Lady ni mke halali wa Glenn

Chukua hii kutoka kwangu

Huyo unasifia ni mshika pembe tu

Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] yaan nna furahaaa mnooooo
Wamesikia na kuelewaaaa.
Kwanza em niende group la chuo, nkawachachue watu na hii taarifa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Nna furahaaaa mnoooo yaan aiiiiiiiiiiiih
Mjukuu bana kha!

Siku na wewe ukifa halafu watu wakafurahi usikasirike! [emoji16][emoji16][emoji16]
 
Back
Top Bottom