Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,444
Janja hii ni elimu na share kuokoa masela, najua hata wewe una matatizo so jitibu.Umepitia mengi sana janja!!
Janja hii ni elimu na share kuokoa masela, najua hata wewe una matatizo so jitibu.Umepitia mengi sana janja!!
Inawezekana umeathirika na punyeto kiasi kwamba msisimko umepungua kwa mtu mwenye Afya nzuri asipofanya mapenzi muda mrefu na asifanye michezo michafu ya punyeto ni lazima atamwaga mapema maana sexual arousal inakua juu.asee hizi issue hazina formula. mimi binafsi hua natumia dakika 30-40 kupiga bao la kwanza haijalishi hata kama nimesex juzi au miezi mitatu iliyopita. tena nikikaa muda mrefu bila sex bas sku nikisex natumia hadi dakika 50 bao la kwanza. sijawahi kufikisha bao tatu kwa sabab hata nikipampu bao la tatu unatoka upepo tu. kwa hyo hatufanani mzee.
Mimi ni mzalishaji kabisa; tunawauzia wa kuja mjini kama wewe!Janja kumbe sikosei niki sema madem una waona kwenye ma porno na magzeti
1. Kama unapiga puli acha.wakuu natumai hamjambo wote.
Daaah hii ishakuwa hatari mpka naishiwa pawa kuhusu hilo swala la pre-mature ejaculation hali inazidi kuwa mbaya .
kama ni zoezi na piga sio haba lakini wapi hali ni ile ile wakati wa romance tu tayari nishatuwa mzigo aisee🥲.
hii hali inanisikitisha sana hata sioni umuhimu wa kukutana na demu maana utaishia kudhalilika tu umeloanisha suruli si aibu hizi wakuu.
naombeni ushauri wenu wakuu ninusurike na hii fedheha
yani unakuwa unaishia tu kula kwa macho aiseee hii kitu inanikata balaa
tafadhali naombeni ushauri wenu na kwa yeyote aliiwahi pitia changamoto kama yangu naomba anaipe mwongozo uliwezaje kukabiliana nayo.
asanteni sana.
🤣 sasa ukali wa nini na kulomba ujalomba mkuu?Tena ukishamwaga unakua mkali kisenge, hakuna mazoea
wewe funguka tu kwamba una uza tiba asili na mitishamba!!Janja hii ni elimu na share kuokoa masela, najua hata wewe una matatizo so jitibu.
wakuu natumai hamjambo wote.
Daaah hii ishakuwa hatari mpka naishiwa pawa kuhusu hilo swala la pre-mature ejaculation hali inazidi kuwa mbaya .
kama ni zoezi na piga sio haba lakini wapi hali ni ile ile wakati wa romance tu tayari nishatuwa mzigo aisee🥲.
hii hali inanisikitisha sana hata sioni umuhimu wa kukutana na demu maana utaishia kudhalilika tu umeloanisha suruli si aibu hizi wakuu.
naombeni ushauri wenu wakuu ninusurike na hii fedheha
yani unakuwa unaishia tu kula kwa macho aiseee hii kitu inanikata balaa
tafadhali naombeni ushauri wenu na kwa yeyote aliiwahi pitia changamoto kama yangu naomba anaipe mwongozo uliwezaje kukabiliana nayo.
asanteni sana.
Hahaha kesi nyingi za punyeto , ni kuchelewa ku ejaculate zaidi ya pre ejaculateHii hali chanzo kikuu ni nyeto ila hujasema, acha mchezo wa kujichua mara moja.
Sidhani kwa visa navyoviona vingi ni preHahaha kesi nyingi za punyeto , ni kuchelewa ku ejaculate zaidi ya pre ejaculate
Hivyo hivyo kama ya keHivi mwanaume ye kegel anafanyaje
Ah ya kikeni naijua 😌
Cha kushangaza" Squeeze technique "ni mbinu ya kudhibiti premature ejaculation , kwamba mtu anajichua kwanza ndio anaisugua kupunguza msisimko🤣Sidhani kwa visa navyoviona vingi ni pre
Zoezo gani unapigawakuu natumai hamjambo wote.
Daaah hii ishakuwa hatari mpka naishiwa pawa kuhusu hilo swala la pre-mature ejaculation hali inazidi kuwa mbaya .
kama ni zoezi na piga sio haba lakini wapi hali ni ile ile wakati wa romance tu tayari nishatuwa mzigo aisee🥲.
hii hali inanisikitisha sana hata sioni umuhimu wa kukutana na demu maana utaishia kudhalilika tu umeloanisha suruli si aibu hizi wakuu.
naombeni ushauri wenu wakuu ninusurike na hii fedheha
yani unakuwa unaishia tu kula kwa macho aiseee hii kitu inanikata balaa
tafadhali naombeni ushauri wenu na kwa yeyote aliiwahi pitia changamoto kama yangu naomba anaipe mwongozo uliwezaje kukabiliana nayo.
asanteni sana.
Au ni yeye?😳Wewe mwongo wakati anaichapa ulikuwepo?
Hivi kama pre mature ejaculation yake imesababishwa na kemikali kama serotonin kuwa chini , kegel inaweza saidia?Zoezo gani unapiga
Piga kegel miezi 6 ulete mrejesho hapa
Acha punyeto acha kuangalia porn
Kila kitu kwa kiasi, too much of anything is harmfulCha kushangaza" Squeeze technique "ni mbinu ya kudhibiti premature ejaculation , kwamba mtu anajichua kwanza ndio anaisugua kupunguza msisimko🤣
ni kweli wanaume wote tupo hivyo, hasa unapokutana na kitu kipya na chenye shepu tofauti, fasta goli la kwanza huishia nje kabla ya kuchomeka msumari na kuishia kuaibika kuwa huna nguvu. Goli la pili kulipata huchukua dakika nyingi kutoka na huo muda hupewi, mbususu inakuwa imechokaWanaune wote tupo hivo hivo, kwa hiyo upo salama usiogope mpuuzi wewe.
NRNE
Kuna mwamba alikua anadai yeye ananyetuka kwanza kupunguza kile cha wenge , akiaanza ichapa , pembeni lazima kuwe na dumu la lita 10 za maji na taulo ya kufuta jasho tuKila kitu kwa kiasi, too much of anything is harmful
Wewe una akilini kweli wanaume wote tupo hivyo, hasa unapokutana na kitu kipya na chenye shepu tofauti, fasta goli la kwanza huishia nje kabla ya kuchomeka msumari na kuishia kuaibika kuwa huna nguvu. Goli la pili kulipata huchukua dakika nyingi kutoka na huo muda hupewi, mbususu inakuwa imechoka