Mimi miaka hiyo nikiwa kwenye 19 hiv nilikua napiga bao4 kwa kuunganisha bila kuchomoa, kwenye 20's hapo nikawa napiga mbili bila kuchomoa, kwasasa napiga moja tuu la dakika 30, nguvu bado zipo sijafika 35, ila kama siku nikiwa na mood nikinywa na dompo napiga hata lisaa na sikojoimkuu wewe ni master dk 30.. mie hizo kipindi nipo kijana, nilikuja acha kujitaabisha kuna siku nilipiga bao tano heavy hadi moyo ukashtika kuanzia hapo nika downgrade mfumo hadi tako mojaaa 😅😅 nikaona nifie nini
Okay sema inategemeana amekutana na nani matapeli wapo piah kama. Ila kwa huyu niliyempendekeza ni nina mjua vizurHuko unako mpeleka pame fanya watu wamefilisika mtu anaumwa kifua kikuu anambiwa karogwa
nishaacha chiefPunguza nyeto na kucheck picha za pilau.
Basically nmekuelewa tuyaache tafadhali haha tunapeana elimu MI sijui kila kitu tunaelemishana mana sisi wanaume ndo waanga wakubwa wa hili jamboNi dawa ya kufanya nini itaje jina lake
😅😅😅 nitakutafuta masta unipe mbinu ya mafanikio, na mie nifikie kiwango changuMimi miaka hiyo nikiwa kwenye 19 hiv nilikua napiga bao4 kwa kuunganisha bila kuchomoa, kwenye 20's hapo nikawa napiga mbili bila kuchomoa, kwasasa napiga moja tuu la dakika 30, nguvu bado zipo sijafika 35, ila kama siku nikiwa na mood nikinywa na dompo napiga hata lisaa na sikojoi
Wewe ni rika na kijana angu ,hivyo mimi na kuona mvulana tu , taja hiyo sindano tuifahamu ambayo ni tiba.Basically nmekuelewa tuyaache tafadhali haha tunapeana elimu MI sijui kila kitu tunaelemishana mana sisi wanaume ndo waanga wakubwa wa hili jambo
Nikucheza na misul tu, unaweza kubana bao, yaani miminikikojoa ujue nimeamua nikojoe yani dem ashakojoa tayar, ila kuna k moja hiv ya 4m4 miaka ya nyuma ilinishinda kubanabao, ilikua ndogo sana halafu inautelez had unadongoka chin, yan ukiweka huo moto kama umeweka kwenye jiko la mkaa dakika 5 tu cha kwanza tayar😅😅😅 nitakutafuta masta unipe mbinu ya mafanikio, na mie nifikie kiwango changu
tafadhali naombeni ushauri wenu na kwa yeyote aliiwahi pitia changamoto kama yangu naomba anaipe mwongozo uliwezaje kukabiliana nayo.
Min me mbona MI nakuchukulia Kama mkaka tu mkuu, usher na shaka jambo LA sindano siwezi taja hapa mkuuWewe ni rika na kijana angu ,hivyo mimi na kuona mvulana tu , taja hiyo sindano tuifahamu ambayo ni tiba.
Dakika 30 bas hii chai au una mapungufu flanNikucheza na misul tu, unaweza kubana bao, yaani miminikikojoa ujue nimeamua nikojoe yani dem ashakojoa tayar, ila kuna k moja hiv ya 4m4 miaka ya nyuma ilinishinda kubanabao, ilikua ndogo sana halafu inautelez had unadongoka chin, yan ukiweka huo moto kama umeweka kwenye jiko la mkaa dakika 5 tu cha kwanza tayar
SawaMin me mbona MI nakuchukulia Kama mkaka tu mkuu, usher na shaka jambo LA sindano siwezi taja hapa mkuu
Kwaninn?Dakika 30 bas hii chai au una mapungufu flan
Unapiga Punyeto ?daaah nahisi sio kichwani mkuu kuna mahala labda hapako sawa
Relax mkuu ila naona si ndo hicho ulicho taja hapo juu mkuuSawa
Siyo kila pre-cum ni tatizo la nguvu za kiume, kufanya mapenzi ni kama mazoezi kadri unavyofanya mara kwa mara mwili na akili unazoea tendo na unakua na uwezo mkubwa wa kulimudu tendo arousal control inakuwepo na huwezi kumwaga mapema.Ushuhuda mkuu wengi saivi hamna nguvu za kiume na hamtaki tiba, fikeni kwenye vipimo ndugu zangu acheni ujuaji
Dalila 30 na hupizi chai hiiKwaninn?
Mimi sio tu ku relax nipo kitandani kabisa na mzinga wa vodka, wewe ndio utueleze hizo sindano ni zipi?Relax mkuu ila naona si ndo hicho ulicho taja hapo juu mkuu
Bonge moja la idea mkuu salutes sana uko sahihiSiyo kila pre-cum ni tatizo la nguvu za kiume, kufanya mapenzi ni kama mazoezi kadri unavyofanya mara kwa mara mwili na akili unazoea tendo na unakua na uwezo mkubwa wa kulimudu tendo arousal control inakuwepo na huwezi kumwaga mapema.
Ila kama unafanya mara chache lazima msisimko wa kimwili uwe juu ukigusa tu sekunde 10 lazima upige bao ila unavyoendelea kufanya mara kwa mara ndo unapata uwezo mzuri wa kulimudu.
Watu wengi wamekua na presha ya kujihisi hawana nguvu za kiume kumbe siyo kweli na ukikutana na mshauri mbaya anaweza kuanza kukufundisha kula madawa ambayo mwisho wa siku ndo yanaenda kumaliza nguvu zako za kiume unakua tegemezi huwezi tendo hadi upate hizo stimulants.
Huyu jamaa inawezekana hata demu anapata mara chache sana na akimpata anakua nae labda masaa machache baada ya hapo anakaa muda mrefu bila kufanya hapo lazima hiyo hali imsumbue
😅😅 kama jiko la mkaa.. ila raha ya bao umwage mapema, sema zile dirty talking na utani utani huwa natamani kuchelewa kumgwa, ila sasa wengine tuna morphology za kuku daaah.. inauma roho sana ila ndio ivyoo nahitaji skills zakoNikucheza na misul tu, unaweza kubana bao, yaani miminikikojoa ujue nimeamua nikojoe yani dem ashakojoa tayar, ila kuna k moja hiv ya 4m4 miaka ya nyuma ilinishinda kubanabao, ilikua ndogo sana halafu inautelez had unadongoka chin, yan ukiweka huo moto kama umeweka kwenye jiko la mkaa dakika 5 tu cha kwanza tayar