Nipeni njia ya kuingiza $2 online kwa siku

Nakuja namna ya kufanya trading nakukabidhi pair zangu unakuwa unafanya kile nilichokuambia yaani nutakuandikia kwenye Kama page moja how to monitor my trades.
Mie nitakuwa nakulipa iyo hela.
Writing everything on paper and giving him on how he can monitoring your trades will not help him or you, actually he will burn your account on the first day of trading and I know you it by reading you here but I don't know if you are experienced trader....pls find experienced traders to handle your account there are so many of them.

Writing everything on paper and giving him on how he can monitoring your trades will not help him or you, actually he will burn your account on the first day of trading and I know you it by reading you here but I don't know if you are experienced trader....pls find experienced traders to handle your account there are so many of them.
Inawezekana mkuu. Sema labda hauna rigid or solid trading rules. I talk from the experience.ila Haina haja Sana ya kujibizana ama Kama kuonyeshana umwamba fulani.if your signals generation is from mathematical technical indicator manaye you become objective and not subjective. The same lot the same sl the same direction the same pairs , you master one thing and you do it over and over and over again until it become second nature.

Ukiwa too biased ni shida sana hapa duniani. Tuwe optimistic jamani, hvi ni nani aliyekuambia kwamba ukitumia indicators kutrade fx au stocks or indices hupati profit ni nani? Hakuna strategy bora kwenye financial markets. Infact, majority ya hao wanajidai wanatrade kwa kutumia price action huwa wanakula za uso balaa. Siyo kwamba ukitumia indicator basi wewe ni dumb kabisa kuhusu price action. I make money using indicators that suite my trading needs!

View attachment 2167409
indicator gan hzo mkuu unatumia

Pia mtoa mada ningekushauri ujaribu na huku kwenye mambo ya uwekezaji ya Hisa
Screenshot_2022-05-27-07-43-33-64.jpg

Nipe mchongo huo mkuu
You've to have skills kidogo za financial instruments market speculation. Just how to manage mt4 mie nitakuambia Cha kuwa unafanyA. Na itabidi kwanza nikupe demo ili nione Kama unafanya ama kufuata nilichokuambia baadaye nakupa real account

You've to have skills kidogo za financial instruments market speculation. Just how to manage mt4 mie nitakuambia Cha kuwa unafanyA. Na itabidi kwanza nikupe demo ili nione Kama unafanya ama kufuata nilichokuambia baadaye nakupa real account
Sawa nipe demo.

12 Reactions
Back
Top Bottom