iNine9
JF-Expert Member
- Mar 1, 2017
- 5,149
- 9,970
Sasa wale wa bao 1 dk 1 alafu mzigo unapata pancha hapo inakuaje [emoji2][emoji2][emoji23] si wanaibiwa..Huyo ndio mzuri, amekuwa wazi hataki mambo mengi, bao moja 15k ni uwezo wako tu.
Sasa wale wa bao 1 dk 1 alafu mzigo unapata pancha hapo inakuaje [emoji2][emoji2][emoji23] si wanaibiwa..Huyo ndio mzuri, amekuwa wazi hataki mambo mengi, bao moja 15k ni uwezo wako tu.
Sasa wale wa bao 1 dk 1 alafu mzigo unapata pancha hapo inakuaje [emoji2][emoji2][emoji23] si wanaibiwa..
Napeleka mahitaji, na simpi cash ! Kama nguo, ada n.k ! Chalula naweza kufungasha kiasi kadhaa napeleka, akifikisha 8yrs mlete mtoto, hataki nakata na huduma, mtoto akikua atanitafuta tu,,,,hawa wanawake sio wa kuwaonea hurumaWazo zuri vipi kuhusu kumuudumia mwanamke uliye zaa nae lakini sio mkeo nae uhudumii?
Hawa wanauza kabisa,,,,Now mademu wanauza Papa kama masihara jana nilienda Duka la Dawa Muhimu nikakutana na mrembo nikanunua dawa nikasepa ila nikaona no wacha nirudi.
Nimefika akaniuliza vipi ,nikamwambia nimeshindwa vumilia urembo wako nimerudi kuomba namba akasema sawa akanipa ,,,oya jioni nimakacheki kaboa sijatupia ndoano vizuri akaniwahi "BAO MBILI ELFI 30"
Wako huku huku mitaani, wamejaa ! Njaa nyingi na wanauza nyapu indirectHivi mnawatoaga wapi wanawake wa hivyooo?
Soma vizuri biblia utajua mwisho wake alisema nini baada ya kufanya hayoNdio hivyo basi ikawa Suleman mtoto wa Mfalme Daudi alikua na wanawake wa kuwaoa 700 na Malaya 300 ila Biblia inakwambia "Masuria" kuficha maana kwa hio jumla Sulemani alikua na Wanawake 1000
Naenda ipakia mafuta hyo..nlitumia ndom ndo maanaSi mwanetu umeshindwa kutoa bikra eti masaa una hangaika nayo tu...
Mzee umeshindwa kumtumia bando la 1000, utaweza kuhudumia familia kwel ,hahaha 😆😆😆Hakuna yeye ndio kakomalia bando anataka bando nikamwambia tulia yeye kashika bango anataka bando ndio tuchat taa nyekundu ikawaka huyu ndio walewale ila hataka ku-disclose the fact kua ni muuzaji mzuri tu
Una tatizo janja, inaonekana una simp sana, manzi ikishaona huyu mwamba ni needyz hakuna nyota utaacha kuona, mizinga Pro, acha hizo utakula kwa macho san, na utakuwa hufikii lengo lako, kingne acha kutongoza tongoza manzi mtengenezee mazingiraHata siku moja situmi
Sikia kuna manzi mmoja niliruka nae hivi hivi basi chatting za hapa na pale akaanza mambo hayo hayo ya vocha, akanilazimisha sana alikua anataka 5k nikaona 5k kitu gani na ukizingatia mtoto tayari nimemwelewa si nikafanya muamala bila wasi tena alilazimisha anataka salio la kawaida kwa hio nifanye km namuongezea salio kwenye laini yake ya tigo, nikafanya hivyo eeh si unarudi ujumbe umemlipia mkopo wa Niwezeshe mteja mwenye namba hii kiasi cha 5k, ikabidi nivute waya nimpigie kumuuliza ndio umefanya nini? Jibu lake liliniacha hoi sana
Manzi tayari kashampima na akapimika, manz kama anajua principle zako haweza drop hizo shits, lazima aogope, 😁😁Sema nimecheka et nimeunga kwa mawasilian yangu na sio kuonge na wew umalaya 😂😂😂 uyo dada nimempenda naomba mawasiliano
Ety salio sio la kuongea na wewe kimalaya 😂😂😂Manzi tayari kashampima na akapimika, manz kama anajua principle zako haweza drop hizo shits, lazima aogope, 😁😁
Janja ajitathnin sana, wanawake watamsumbua inaonekana yupo disperate , 😁Ety salio sio la kuongea na wewe kimalaya 😂😂😂
Mkuu niliona kwa shida nilizonazo halafu gafla tu 30 nikaona nipotelea kusikojulikana.Huyo ndio mzuri, amekuwa wazi hataki mambo mengi, bao moja 15k ni uwezo wako tu.
Mwingine nilikutana nae kwenye daladala binti miaka 20 hata sijatups ndoano amenaza kuniita mme wangu... Kwakweli ndo maana test ya kuoa haipo siku hizi kwa vijana wengi. Maana Mbunte huitolei jashoHawa wanauza kabisa,,,,
Huyo ndio mzuri, hata ungemla kesho asingekutafuta kwa shida yoyote maana mlishamalizana. Ukiona huwezani nae unatembea mbele tu.Mkuu niliona kwa shida nilizonazo halafu gafla tu 30 nikaona nipotelea kusikojulikana.