Nilipanga kumuoa Januari, nimeahirisha

Nilipanga kumuoa Januari, nimeahirisha

Ye ndio akil zake mbovu ndio maana anyoi ndevu

hahahaa, fanya utafiti majiniaz wote wana midevu, sasa mwanamume kidevu kisafi ka cha demu si utata, wachawi wakiingia ndani wanapapata kidevu wanaona kikonyororo wanatupia mashine!..lool
 
Masters hata Nape Nnauye anayo, wasomi wa Tanzania ndio vichwa maji kuliko darasa la 7.

Wewe ulikimbia shule ata ukichukia wasomi haitakuongezea kidato,utabaki debe tupu.
 
hahahaa, fanya utafiti majiniaz wote wana midevu, sasa mwanamume kidevu kisafi ka cha demu si utata, wachawi wakiingia ndani wanapapata kidevu wanaona kikonyororo wanatupia mashine!..lool

Jipe moyo baba....samahan mkuu kama ntakua nmevuka mipaka mkeo kwenye ile stail yetu ya kunyonya dushe si nywele ztakua znabakia kwenye meno
 
mkuu kusoma masters hakumaanishi kuwa wewe ni kila kitu na ushauri hauitaji na kumbuka mapenzi hayana degree kiongozi wangu. But thanks kiongozi wangu

ungeshukuru ametumia hizo kuliko angefanya kavu halafu wewe usingejua na ungeendelea tu
 
Tena izo ni ndevu na znaonekana lakin anyoi je zisizo onekana??? Cmpatii picha

hahahaa, hizo zisoonekana ni msitu pia, wifi yako keshanizuiya kuzinyoa anapenda zikimsugua! sasa mwanamke anyoe na mwanamume na yeye kweli ahangaike na wax ni dalili za ubwabwa!
 
Jipe moyo baba....samahan mkuu kama ntakua nmevuka mipaka mkeo kwenye ile stail yetu ya kunyonya dushe si nywele ztakua znabakia kwenye meno

wewe huwa unayonya dushe kwa kutumia meno?...teh teh!
 
Tutsmnyoa na mundu

Tena ukija na wewe ndiyo kabisaa, we mtegemee tumboo sasa, huyo weakness yake naijua nikigusa tu keshalegea, ukishashuhudia baunsa wako anachapwa lazima na wewe usaule kwa upole tu, threesome itanogaje!
 
Last edited by a moderator:
hahahaa, sasa wewe ndiyo unamuuwa kabisa mwenzio si umpe matumaini kidogo, dada alishasema hajui zilifikaje, huenda kuna mdogo wake alimwacha getoni akapigia vya fastafasta!

Hakuna cha nin.hapo akili kichwan
 
thanks mkuu... yaani ni shida sana mtu kukwambia hajui zilipotoka

je kama ni kweli ajui zimetoka wapi?....
je kama kuna mtu ameamuwa juwachezea mchezo mchafu?....

wewe unadhani angekuwa katumia yeye ange ziweka ulipo kuta?...

kama ametumia yeye na angekubali na kuomba msamaha na kuahidi hato rudia tena unge msamehe?...
kama katumia yeye ana kujali kiafya, je angekuwa anafanya bila kutumia kondom?....
uyo mchumba wako amewa kukuonyesha dalili zozote kuwa sio mwaminifu?...
ushauri, kama kweli ulikuwa una mpenda na ulidhamiria kumuoa hiyo sio sababu ya kumwacha, jaribu kufanya upelelezi yakinifu.
 
Back
Top Bottom