Tena ukija na wewe ndiyo kabisaa, we mtegemee tumboo sasa, huyo weakness yake naijua nikigusa tu keshalegea, ukishashuhudia baunsa wako anachapwa lazima na wewe usaule kwa upole tu, threesome itanogaje!
Women are not to be trusted nowadays
mh mkuu langu ni moja tu, kama kweli umesoma mpaka masters sioni why unaomba ushauti kwa issue kama hii! Unless otherwise! !
Nakuja na sura ya kazi ya mikono na miguu na si ya kiuno
Women are not to be trusted nowadays
Jipe moyo baba....samahan mkuu kama ntakua nmevuka mipaka mkeo kwenye ile stail yetu ya kunyonya dushe si nywele ztakua znabakia kwenye meno
we unafikiri mambo hayo yana uhusiano na kukunja ndita?!!...ukiona mshedede uko wima tu legelege!
Makubwa
Use them and just go
kwani teeth stick zinakazi gani?
hata wanaume hatuaminiki pia!!
Halafu mkuu hiyo avatar unayotumia nakushauri uibadili, it looks gayish, samahani lakini kama nakukwaza.
Pole,lakini punguza BP Kaka,kwani tangu uwenae yeye hujawahi m cheat? au kama kweli umeona anaweza kua mama bora kwanini usisamehe na kama moyo wako bado unampenda,wengi sio waminifu lakini ukimuweka kwenye himaya yako na ni binadamu huenda akabadilika,vuta mda kwanza angalia kama unaweza kumuacha na ukasonga mbele manake mara nyingi wengi huwacha wapenzi wao kwa hasira baadae hujuta.....na vile vile zimwi likujualo halikuli likakwisha....
huyo nae kapoteza chance ya kuolewa alafu kesho na keshokutwa anaanza kubanana kwa waume wa wenzie!
Nilikutana na mdada wa chuo cha biashara CBE.
Kipindi hicho nami nilikuwa nafanya degree yangu ya pili pale Mzumbe. Tulipendana sana, nilisafri mkoani kikazi.
Tuliwasiliana kila siku ila kuna siku moja nilipata SMS toka kwa mwanaume ikidai nimuache mpenzi wake akimaanisha yule mpenzi wangu.
Juzi nimerudi safari mpenzi wangu alinipokea vyema na kwa furaha.
Ajabu chini ya kapeti chumbani nimekuta kondomu 3 zilizotumika takribani siku kama 2 nyuma.
Nimemuuliza mpenzi wangu amesema nae hajui zimefikaje chumbani kwetu.
Nifanye nini ndugu zangu ila binafsi nimeamua nimuache huenda nitapata mwingine.
Nikiuona upo wimacnaupigia sarakasi
Kwani kakwambia amesoma Masters ya Mapenzi na ya kuachika?Mh mkuu langu ni moja tu, kama kweli umesoma mpaka masters sioni why unaomba ushauti kwa issue kama hii! Unless otherwise! !
wewe huwa unayonya dushe kwa kutumia meno?...teh teh!