Nani awe 'JF Miss Chit-Chat' mwaka 2012?

Nani unampa kura yako kama Miss Chit Chat 2012?

  • Cacico

    Votes: 27 11.2%
  • Remmy

    Votes: 7 2.9%
  • Madame B

    Votes: 40 16.5%
  • Ciello

    Votes: 5 2.1%
  • Charminglady

    Votes: 115 47.5%
  • Arabela

    Votes: 48 19.8%

  • Total voters
    242
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Ruhazwe JR kwanza nakupongeza kwa kazi nzuri na ya ubunifu..

Pili kwa kunipa nafasi ya upendeleo... Asante saaaana!!!!

Wadau namsaka kampeni manager!!!! Aliye tayari ajitokeze......
 
Last edited by a moderator:
Ruhazwe JR kwanza nakupongeza kwa kazi nzuri na ya ubunifu..

Pili kwa kunipa nafasi ya upendeleo... Asante saaaana!!!!

Wadau namsaka kampeni manager!!!! Aliye tayari ajitokeze......

Wewe pumzika tulelee mwanetu, usijetuzalia mtoto mcharuko bure, kura mpigie Arabela
 
Last edited by a moderator:
Kura yako kwa Madame B pliiiz,
:smile:


 
Last edited by a moderator:
Jina lako nalifananisha na la mdogo wangu anaitwa anaberrita ntuga,kutokana na hilo naomba upige kura yako kwa Madame B na maswali yako natumaini wahusika wamekusikia



mie nikitaka kuwania?
 
Last edited by a moderator:
Piga kura yako kwa Madame B
:smile:



Wifi huko gym usiniache... Alafu tuweke taratibu Ms na Miss ziwe equivalent na sie tugombee mwakani baada ya kuwa portables. Lol

Nakusalimu with Love. :mwaaah:
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…