My all time JF crush, Happy womens Day

My all time JF crush, Happy womens Day

Status
Not open for further replies.
Haya ngoja nikusaidie sasa. Nampelekea uzi huu angalau auone. Nadhani hii itakusaidia kidogo. Inaonekana hutanii na uko siriazi kweli kweli. Nimecheka sana hapo juu dah. Na hapa una mke umeoa si ajabu na watoto juu dah [emoji16][emoji16][emoji16][emoji870][emoji870][emoji870]
Sihitaji msaada wako, pengine wewe ndio unasababisha nakula block, we pambana kivyako na mimi nipambane kivyangu, kila mtu ashinde me hi zake, bado sijakata tamaa mkuu, hata ID mpya ntafungua
 
Sihitaji msaada wako, pengine wewe ndio unasababisha nakula block, we pambana kivyako na mimi nipambane kivyangu, kila mtu ashinde me hi zake, bado sijakata tamaa mkuu, hata ID mpya ntafungua
Relax basi kidogo bana. Miye nilikuwa nakuchemsha tu. Kila la heri mkuu katika harakati zako. Bye [emoji2211][emoji2211][emoji2211][emoji2211]
 
Ngoja kidogo tucheke kwenye huu uzi wako. Naona karibu ustaarabu unataka kukushinda [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Leo umekomaa.sana kwenye huu uzi, rudi kule kwenye vituko mtandaoni mkuu, naona kama unanichora tu hapa, wengine wanahisi mimi natania, nilichoeleza is exactly what i feel for that lady, i wish someone out there could atlist understand
 
Status
Not open for further replies.

Similar Discussions

Back
Top Bottom