Mkuu [emoji16][emoji16][emoji16][emoji850][emoji850][emoji850][emoji850][emoji850][emoji850][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]hapana Mkuu usinifikirie hivyo.
Kaanzishe uzi wako basi umsifie, unajifanya unamjuaaaa kumbe utakuta na wewe umetolewa nje tu kama mbuziNinachoweza kusema Mkuu she is very beautiful and her husband is very lucky to have such a beautiful wife, down to earth and excellent manners.
uzi wako basi umsifie, unajifanya unamjuaaaa kumbe utakuta na wewe umetolewa nje tu kama mbuzi
sidhani, Huyo mtu wa kutukana watu from pm amepita kwa wengi tu kwa style Hiyo.Ukichunguza vizuri huyo ni ex wako. Trust me !
Yes nimeona labda niulize ntasaidiwa soulimeti maana huwa naipitia hiyo hali sometimes na sielewi🤔Kweli unauliza hili swali soulimeti? [emoji870][emoji870][emoji870]
Kaanzishe uzi wako basi umsifie, unajifanya unamjuaaaa kumbe utakuta na wewe umetolewa nje tu kama mbuzi
Mmh ndiyo unajibembeleza endelea tu na tabia yako ya michepuks😀We mwanamke, ncheki tsapp tuongee ishu
Acha wivu Fina🤣🤣🤣Nimekubamba hapa! Kwangu hujaleta supawumani kumbe unapeleka kwingine eeh😀
Salimeti hilo dongo hapo juu ni lako kumbe?😀😀
Fanya hivyo basiMmh ndiyo unajibembeleza endelea tu na tabia yako ya michepuks😀
Haya ngoja nikusaidie sasa. Nampelekea uzi huu angalau auone. Nadhani hii itakusaidia kidogo. Inaonekana hutanii na uko siriazi kweli kweli. Nimecheka sana hapo juu dah. Na hapa una mke umeoa si ajabu na watoto juu dah [emoji16][emoji16][emoji16][emoji870][emoji870][emoji870]Mmevamia uzi, hivi mkuu wewe crush wako ni nani umtakie hata heri ya siku ya wanawake?
Aah kweli nimekuonea wivu! Kwangu hakuna hata wishes ya supawumani kumbe zawadi zote kaleta kwako!😀 Sasa na hizo lips zilivyo nzuri atarudi huku kweli?? Bye in advance 😀Acha wivu Fina🤣🤣🤣