Mwandishi Nguli Shaka Ssali amtembelea Edward Lowassa

Mwandishi Nguli Shaka Ssali amtembelea Edward Lowassa

Lumumba wamejaa division zero tuu na phd za kuhonga,,,,,,,Taratibu ana zero Azania,Bashite ana zero ...... Makinikia ana phd ya ugoko ,,,,,DDDDDD,,,,,,Ole Sendeka ana zero.......DDD.....


ugali moto,mboga moto tufanyeje?

Sent using Jamii Forums mobile app
ki ki ki wasomi wa zamani hao, ukiziona picha za zamani za mzee wa PHD kilaza, anafanana sana na binadamu wa kale.
 
mwenyekiti wa nyumbu ana divisheni ngapi kweli!! chama kuongozwa na sifuri inaakisi wazi kuwa wanachama wake nao ni sifuri tu.

Ngw'ana Kabula
Mimi naomba utuwekee division zero ya Mbowe kwani tangu tumeanza kuzikia hamna jasiri anayeweza kutuwekea? Maana ya Ole sendeka timeiona3ya Mbowe tunasikia na hiyo pia tungependa tuione karne ya ki jiditali watu wanaongea na evidence

Sent using Jamii Forums mobile app
 
......
.....haambuli kitu hapo huyo Mtumwa. Ibadakuli
"...you better keep fidelity to your man.." you perhaps think everyone is of your fadded type...then I can't devote a time arguing vs a wilbeast.

Ngw'ana Kabula
 
Hakika sifahamu!Vipi,labda baada ya usahili huo Eddo atakuwa Rais?
Wewe tatizo ulishalishwa shangiliashangilia for nothing!! Sasa kila kitu kwako unadhani tuko kwenye uchaguzi. Interview na kwenda ikulu wapi na wapi!? Shem on you!![emoji56] [emoji56] [emoji56]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuna maswali mawili kashindwa kuyajibu
1.Did they abridge your name from the LIST OF SHAME?
2.Is there any chadema leader showing up to compete with you in the 2020 general elections?
Ningeweza kuwarushia kipande ya hiyo clip ila naogopa kumaliza utamu.
The drama continues.
 
Back
Top Bottom