Bonny
JF-Expert Member
- Feb 21, 2013
- 13,370
- 30,010
Baas kimbungumbunguEeehh!ngoma kubwa hii!sio singeli,wala segere!
Baas kimbungumbunguEeehh!ngoma kubwa hii!sio singeli,wala segere!
Teh teh asante maana naona akili ndio zinanirudi sasa hivi ,Jumatatu sijui zimekaaje kwa upande wanguUsijali anko....
Nimefurahi pia..nikajisemea...
"Kumbe hata anko naye"..teh teh
[emoji12] [emoji12] Kwahiyo hata now unawazia dogyNisamehe bure vitu vingine vinatokea tu ,siku hazifanani
[emoji121]Wadau nawasalimu.
Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..
Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Bibie na mwanya wako usitake niendelee kuwazia hayo mambo[emoji12] [emoji12] Kwahiyo hata now unawazia dogy
Hii ni athari ya kuwa na promiscuous partners(kuwa na mahusiano zaidi ya mwanaume mmoja ktk maisha ya mapenzi ujanani)Wadau nawasalimu.
Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..
Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
kuna kipindi hua nashuhudia ndoa flani flani, yani unakuta mme kwenye yale maswala ni mbao fc anaoa mke ni ligi ndefu yani kama madrid. matokeo yake ndo hayo!Lol, wala sina langu jambo kabisaaa yani ..nachotaka mimi aone kuwa mapenzi sio kifo cha mende tu kuna styles zingine...
tumekaa uchumba miaka miwili
hawa wabinti wanaanza wakiwa bado darasa la tano ni tabu....Inaonekana wewe mzoefu sana namaanisha kila style ulishapitia ila mwenzio hajatumika sana kama wewe, jitahidi kuizoea mende style mdogo mdogo otherwise utaonekana ni Malaya aliekubuhu
Acha unafki bhana kipi bora kutafta ushaur kwa siri na kukaa namtatzo litakalokuharibia ndoa,huo unaitwa ushambaaaWatu tumeolewa na watu wenye mapungufu kibao ya kimaumbile ila katu haitatokea nikaanika mapungufu ya mwenza wangu ya ndani hata kwa kutumia fake account au avatar maana kwa kuandika tu mapungufu yake ambayo ni siri yenu na mnatakiwa kukaa na kuya solve wawili tayari inakua ni sawa na kumuanika hadharani,moyo na nafsi yangu havita muheshimu tena
Wakati mwingine mtu unahisi ulikosea sana kujihusisha na ngono kabla ya kuingia kwenye ndoa. Hakuna jipya, ni kubebana tu na kutengeneza maisha, hata hiyo fungate mnaenda tu ili kupumzisha akili, otherwise hakuna cha kuonyeshana. Mtu mmebanjuana three yrs, kabla ya hapo ulikuwa na chain.Wale wenye dhana ya kuoa bikra walikuwa na maana kubwa sana.
Ukioa mwanamke asiye na bikra umeoa mke wa mtu.
Sawa wa mjini kama wewe ndio hawakai na ndoa,Sisi tunaofuata yale unaita ushamba ndo tunajua kutumia akili ya ziada kutatua matatizo ya ndani zaidi ya wenza wetu, we si umeona mtoa mada anavyoielezea kimjini mjini yaani ukisoma unapata picha kabisa inavyokua, kwako wewe hivyo unaona kimjini mjini! Sawa si mshazoea kujiweka uchi, jaribuni kutumia tafsida angalau mzitunze heshma za wenza wenu japo hamtumii avatar za kweli,jaribuni kujiongeza kuyatibu matatizo yenu ya ndoa bila kuruhusu Mawazo toka nje,Acha unafki bhana kipi bora kutafta ushaur kwa siri na kukaa namtatzo litakalokuharibia ndoa,huo unaitwa ushambaaa
We unapenda kifo cha nyani?[emoji12]Wadau nawasalimu.
Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..
Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Bangs mbaya sana aisee sikuwahi kufahamu kama unatumiacha msingi nikutafta bwana wa pembeni akupoze machungu