Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Lol, wala sina langu jambo kabisaaa yani ..nachotaka mimi aone kuwa mapenzi sio kifo cha mende tu kuna styles zingine...
tumekaa uchumba miaka miwili
Wakati wa uchumba uliyavumilia hayo au ulikua unaogopa kupeperusha ndoa.....??? Moja ya sifa kuu ya mwanamke wa kisasa ni kujiamini, take time kumweleza hisia zako hope atakuelewa
 
CHA MSINGI NI KUKAA NAYE TU NA KUMWAMBIA UMUHIMU WA KUBADILI STYLE
ANYWAY MAPENZI NI SANAA MUANDAE MMEO MWENYEWE SIO USUBIRI AKUANDAE HII ITASAIDIA SANAA

Hilo pia ni tatizo lingine..mie namfanyia romance za haja, yeye ni hivyo hivyo kila siku tu mpaka sasa nakuwa najua atakachofanya aaaaaa...
 
Wakati wa uchumba uliyavumilia hayo au ulikua unaogopa kupeperusha ndoa.....??? Moja ya sifa kuu ya mwanamke wa kisasa ni kujiamini, take time kumweleza hisia zako hope atakuelewa
ananiuliza nimezijiuaje..heee nashangaa wakati hakunikuta bikra
 
Wakati wa uchumba uliyavumilia hayo au ulikua unaogopa kupeperusha ndoa.....??? Moja ya sifa kuu ya mwanamke wa kisasa ni kujiamini, take time kumweleza hisia zako hope atakuelewa
nilijua ananionea aibu sikuwa hata na mzuka wa ndoa kihivyo yaani ingetokea haya isingetokea pia haya
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
kama cm ya mama watoto ingekuwa haijaharibika jana, angekula mabanzi ya kutosha kwa kunianika jf, hata hivyo inabidi niifuatilie hii id inaweza kuwa yake.

hii style ni rasmi kwangu.
 
Jaribu kununua vitabu vinavyoelezea namna ya kujoposition au machaposho uyaweke chumbani anasoma tu
We jamaa unawaza posho tu wabunge wa ccm utawajua tu.
 
Hamieni kitanda kidogo zaidi na kama hajui kusoma basi mwoneshe hata picha picha atabadilika tu mpenzi mume wako!
 
Ongea naye vizuri mjulishe kwamba umechoka na style moja na kwa msaada zaidi anzeni kukisoma pamoja kitabu cha RANDI FOXX-365 Sex Moves Positions kitampa mwangaza zaidi
 
  • Thanks
Reactions: Hun

Similar Discussions

Back
Top Bottom