Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Hun

Senior Member
Joined
Oct 11, 2012
Posts
110
Reaction score
106
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki..tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia..hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza..nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Inaonekana uchumba wenu haukua wa muda mrefu, i doubt mlikutana mmoja wenu akiwa na mihemuko ya kuoa/kuolewa hivyo hamkupata wasaa wa kufahamiana vizuri na kuzungumza mambo yenu kiundani, usije kua una lako jambo hivyo unatafuta means ya kujustify your deeds........ Just thinking
 
Kweli mna 6x6 ama 4/5x6? Muelekeze ataelewa tu anasumbuliwa na ugonjwa unaitwa "Ushamba" mana hata mwalimu huwa anapata wakati mgumu kumwelekeza mwanafunzi mshamba na mwenye kichwa kigumu kuelewa japo katika kumueleza kwako usisahau pia kumpa utundu wa kutumia staili ya kifo cha mende mana hiyo analitumia babu mpaka vitukuu
 
1474266816934.jpg

Basi sawa.
 
Inaonekana uchumba wenu haukua wa muda mrefu, i doubt mlikutana mmoja wenu akiwa na mihemuko ya kuoa/kuolewa hivyo hamkupata wasaa wa kufahamiana vizuri na kuzungumza mambo yenu kiundani, usije kua una lako jambo hivyo unatafuta means ya kujustify your deeds........ Just thinking

Lol, wala sina langu jambo kabisaaa yani ..nachotaka mimi aone kuwa mapenzi sio kifo cha mende tu kuna styles zingine...
tumekaa uchumba miaka miwili
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki..tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia..hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza..nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.

Namshukuru Mke wangu anapenda sana " mbwa kachoka " a.k.a " kubong'oa " na hapo mwanzoni sikumuelewa ila sasa hata Mimi nimejikuta naipenda sana hiyo style na Kifo cha Mende siipendi kabisa.
 
umenikumbusha mbali sana...if you can't change him change yourself and join him.

Hahaha umewahi kukutana na wa hivyo nini? if that's the case i need to change myself mentally and forget about the other styles kaazi kweli kweli
 
Hahahhh nimeishia kucheka kama mazuri pole aisee mwanaume gani uyo hapendi mastyle usikute nje anapelekwa mputa mputa akija kwako anajifanya anapenda kifo cha mende [emoji28][emoji28]
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom