I know without know I know u u shemeji, for sure leo nitamuambia bro kuwa unamvua nguo kumbe ndiyo tabia yenu kuweka hadharani mambo yenu ya ndani na kujifanya hamjulikani.Hao walotupita kwa mambo ya msingi ndo nambari one kwa kuongelea ngono in public tena wameenda mbali zaidi hata kufanya in public sio ishu wao....lakini inategemea na unavyodefine public..hapa mimi nipo private, to me public means talking about it to people who knows me and him.
Mhhhhh!!!hahaaaa!mkuyati kitu gani!
mi ntakunywa shaft bomba!
ngoma draw!!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mhhhhh!!!
Mambo swafi mke mdogo.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Mume mdogo!!mamboo
Nawe karibu ma heartbeat!Nashukuru kunimiss!!!
Karibu tena!
Asante chai tayari karibuu!Nawe karibu ma heartbeat!
Chai tayari?
Karibu sana!Okay
Nakuja babe!
Usijali anko....
Nimefurahi pia..nikajisemea...
"Kumbe hata anko naye"..teh teh
Mfundishe ya Ndege kanyea Mbingu hatoiacha 😂😂😂Wadau nawasalimu.
Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..
Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.