Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Hao walotupita kwa mambo ya msingi ndo nambari one kwa kuongelea ngono in public tena wameenda mbali zaidi hata kufanya in public sio ishu wao....lakini inategemea na unavyodefine public..hapa mimi nipo private, to me public means talking about it to people who knows me and him.
I know without know I know u u shemeji, for sure leo nitamuambia bro kuwa unamvua nguo kumbe ndiyo tabia yenu kuweka hadharani mambo yenu ya ndani na kujifanya hamjulikani.
Njoo pm nikuelze ukweli ili anaother time usifanya umejificha au kugemea gololi......na haunekani au kujilikana.
 
Simple, ifanye style anayoipenda iwe ya mwisho na unazozipenda za mwanzo mwanzo. Kuna style nyingine ukizifanya za baadae wanaume hushindwa mfano chuma mboga wakati 'anakonda' keshatema mate yote na kuwa mlenda haiwezi kuafanikiwa style hiyo kwa wakati huo. Hiyo inataka kitu at 90 degress.
 
Mazoea ujenga tabia kwkua n mumeo unaweza kukaa nae chini na kumuelezea mapungufu aliyo nayo maan ukijalibu nje wapo vijana ambao shughul zao ndo hizo tu kukunja wake za watu
 
Yani huyo Mme wako ashukuru hujakigawa nje ya Ndoa mana Mpaka yamekufika hapo angekuwa mwingine zamani ashanigawia
 
Muache mume wako aenjoy kifo cha mende style kongwe kupita zote...huyo atakuwa anadumisha mila na desturi hahahahahah
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Mfundishe ya Ndege kanyea Mbingu hatoiacha 😂😂😂
Cc: 50thebe
Smart911
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom