Mdada wa mjini halafu unanuka kwapa. WTF!!!

Mdada wa mjini halafu unanuka kwapa. WTF!!!

Kuna demu nilimuona wk juz ana umbo zuri hatari nikavutiwa nawe,nikafanya mambo kama kawaida nikamtia kifuani,yaani nilijuta hiyo harufu kama mzoga wa panya aliyefia ndan ana siku nne,nilivyomaliza nikaoga kabisa,kila akinipigia sipokei simu yaani sina kabisa hamu naye tena,yaani Wanaume tuna changamoto sana na tunakutana na vitu vya ajabu,demu ukimuona kaoga kapendeza sasa akuvulie nguo umpige kaz hautaamini harufu ya hapo,alafu iwe staili ya kichuma mboga,we ni hatari,wengine midomo unanuka alafu anataka denda kiukwel inakuwa kaz kwel kwel,hiyo nawapa live kwamba sipo tayari,wengine kabla ya kuvua kikwapa kinanuka hatari ,mi hao huwa napiga kimoja natoka nduki,ila wapo wengine ni wasafi mpaka wanavutia kujipakulia mwenyewe na hakika haujutii kuwa naye
 
Kuna demu nilimuona wk juz ana umbo zuri hatari nikavutiwa nawe,nikafanya mambo kama kawaida nikamtia kifuani,yaani nilijuta hiyo harufu kama mzoga wa panya aliyefia ndan ana siku nne,nilivyomaliza nikaoga kabisa,kila akinipigia sipokei simu yaani sina kabisa hamu naye tena,yaani Wanaume tuna changamoto sana na tunakutana na vitu vya ajabu,demu ukimuona kaoga kapendeza sasa akuvulie nguo umpige kaz hautaamini harufu ya hapo,alafu iwe staili ya kichuma mboga,we ni hatari,wengine midomo unanuka alafu anataka denda kiukwel inakuwa kaz kwel kwel,hiyo nawapa live kwamba sipo tayari,wengine kabla ya kuvua kikwapa kinanuka hatari ,mi hao huwa napiga kimoja natoka nduki,ila wapo wengine ni wasafi mpaka wanavutia kujipakulia mwenyewe na hakika haujutii kuwa naye
Aisee!! Wadada mje na hapa tena kutoa maelezo.
 
Umepanga miadi na mtu toka jana.

Mshakubaliana mtakutania wapi.

Siku na muda ufikapo wewe unaheshimu muda na miadi yako na unafika sehemu ya makutano yenu katika muda mliokubaliana.

Mwenzio [demu... najua baadhi hawalipendi hilo neno but oh well...it is what is] anakuja masaa mawili baadaye.

Yaani kachelewa masaa mawili. Kwanza, eti katumia muda mwingi sana saluni. Pili, eti foleni ilikuwa kubwa. Ndo sababu zake za kuchelewa.

Huko ni kuchomeshwa mahindi hadi yanaungua kabisa.

Kama hiyo haitoshi, eti anakuja huku ananuka kikwapa!

Dada gani wa mjini ananuka kikwapa?? Mtu kazi huna...kutwa kucha unashinda unategesha kwenye sehemu za starehe...kiukweli hiyo ndo kazi yako [kujiuza].

Akili zenyewe huna. Karibu kila kitokacho mdomoni kwako ni pumba tupu. Mbaya zaidi ni kwamba akili huna kwelikweli. Yaani huna hata akili za kujijua kuwa huna akili.

Halafu eti bado unajiona mtu mstaarabu sana.

Anza kupaka deodorant kwanza


We ngedere a.k.a. Nyani Ngabu una moyo aiseee, mimi kama nimeahidiana na demu na achelewe dakika 5 tu, natok hiyo sehemu ili akija asinikute. Mwanamke si mtu wa kumuonea huruma hata siku moja, wao wamezoea mateso siku zote raha kwao
 
Hahaaa saw her on the Gram [that’s Instagram for all you dingleberries out there] and I was besotted...

Naah just playing. I don’t even know how to get on it let alone have an account and be active.
Pole mkuu.. kule wote tuna wowowo wote weupe wote tunakula bata sehemu nzuri wote tunaongea kimalkia. Ila na ujanja wako wote ukachukua dem hana viwango vyako?
 
Umepanga miadi na mtu toka jana.

Mshakubaliana mtakutania wapi.

Siku na muda ufikapo wewe unaheshimu muda na miadi yako na unafika sehemu ya makutano yenu katika muda mliokubaliana.

Mwenzio [demu... najua baadhi hawalipendi hilo neno but oh well...it is what is] anakuja masaa mawili baadaye.

Yaani kachelewa masaa mawili. Kwanza, eti katumia muda mwingi sana saluni. Pili, eti foleni ilikuwa kubwa. Ndo sababu zake za kuchelewa.

Huko ni kuchomeshwa mahindi hadi yanaungua kabisa.

Kama hiyo haitoshi, eti anakuja huku ananuka kikwapa!

Dada gani wa mjini ananuka kikwapa?? Mtu kazi huna...kutwa kucha unashinda unategesha kwenye sehemu za starehe...kiukweli hiyo ndo kazi yako [kujiuza].

Akili zenyewe huna. Karibu kila kitokacho mdomoni kwako ni pumba tupu. Mbaya zaidi ni kwamba akili huna kwelikweli. Yaani huna hata akili za kujijua kuwa huna akili.

Halafu eti bado unajiona mtu mstaarabu sana.

Anza kupaka deodorant kwanza

Hukujua kama huyo alikuwa ni housegirl?
 
We ngedere a.k.a. Nyani Ngabu una moyo aiseee, mimi kama nimeahidiana na demu na achelewe dakika 5 tu, natok hiyo sehemu ili akija asinikute. Mwanamke si mtu wa kumuonea huruma hata siku moja, wao wamezoea mateso siku zote raha kwao

We jamaa likatili kweli.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom