Daudi Mchambuzi
JF-Expert Member
- Nov 25, 2010
- 62,190
- 128,264
Punguza jazba bwana green guard.CCM wanashangilia tu!
Peoples power ndio upupu gani?
Wana igunga wanaifahamu tu CCM
Punguza jazba bwana green guard.CCM wanashangilia tu!
Peoples power ndio upupu gani?
Wana igunga wanaifahamu tu CCM
cHADEEEEMAAAA HOYEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE SISISSI SINLISEMAAA SISSISISS SINLISEMAAAAAAA HOYEEEEEEE HEKO CHADEMAAAAA HHAHAAHAHH NA RAHAA SANA NKO MJINI HAPA TUMEJUMLISHA KILA KITU KIUNDERCOVER MAMBO NI BWREEEEE BWEREREREEEE
mengine haya shule ya msingi igunga
CCM kituo a,b,c-64,67,70
CDM kituo a,b,c-84,63,66
choma maeneo ya ushirika
CCM 56,55,11
CDM 59,65,62
KITUO HICHI NIMEPOTEZA JINA LAKE MATOKEO YALIKUA HIVI
CCM kituo a,b,c-56,71,63
CDM kituo a,b,c-57,67,85
CUF IMEPATA KURA ZA NAMBA ZA MALAPA NA NIMEONA AIBU KUZIANDIKA. SORRY
Umebaki mwenyewe! CDM wenzako wote wameshakimbia!Punguza jazba bwana green guard.
chadeeeemaaaa hoyeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee sisissi sinlisemaaa sissisiss sinlisemaaaaaaa hoyeeeeeee heko chademaaaaa hhahaahahh na rahaa sana nko mjini hapa tumejumlisha kila kitu kiundercover mambo ni bwreeeee bwererereeee
Mashabiki papa ya Magwanda yamesepa jamvi vimebaki vidagaa tu
Nenda zako huko, tuletee data zilizokamilika si hizi blabla zisizo na uhakika. Mbona nyie watu mpo hivi jamani?cHADEEEEMAAAA HOYEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE SISISSI SINLISEMAAA SISSISISS SINLISEMAAAAAAA HOYEEEEEEE HEKO CHADEMAAAAA HHAHAAHAHH NA RAHAA SANA NKO MJINI HAPA TUMEJUMLISHA KILA KITU KIUNDERCOVER MAMBO NI BWREEEEE BWEREREREEEE
Umeona enhee! Haya yatakua ya karatu.....haiwezekani magamba 'tugalagae' namna hii!Mmejumlisha matokeo ya Karatu au?
Hujawatendea haki kabisa wakazi wa Njombe na Iringa kwa ujumla. Hivi huyo mgombea wa CHADEMA hata angekuwa ng'ombe alipaswa achaguliwe kwa kuwa tu ni wa chadema? Huwezi kujua wananjombe na Iringa kwa ujumla walikuwa wana criteria gani za kumchagua huyo wa CCM. Si ajabu wa chadema ni mnywa gongo tu? Nashabikia mageuzi lakini siungi mkono bora mageuzi, napendelea mageuzi ya ukweli. Kama mgombea wa CHADEMA ni mbovu, bora asichaguliwe maana anaweza kututia aibu na kurudisha nyuma heshima ya chama.
Hakuna anayewataka??CCM chama cha wazandiki, wachawi tena wanafiki na makada wa ibilis hakuna anaewataka, hata SHETANI hawapend tena!igunga lazma waipoteze,CDM wataichukua vyovyote vle pumbaaaaf xanaa....!