Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,466
- 32,913
Inatisha aisee pale unasikia bado tunaweza kwenda mazima kwa Isak au Rodrigo na beki mmoja na tukawa salama kwenye PSR.For two windows hatukuwa na Big signings ,hatukuwa na noise ,hatukuwa na drama kwenye Transfer , Now we are coming for everything.
We're standing tall as Champions of England......Walituita sisi ni dhaifu, Walisema the ambition was gone ......we were just looking .Inatisha aisee pale unasikria bado tunaweza kwenda mazima kwa Isak au Rodrigo na beki mmoja na tukawa salama kwenye PSR.
YNWA
Klopp alijenga timu hatua kwa hatua kwa bajeti finyu kutokana na mazingira na falsafa yake binafsi.Kumbe kuna signing linaendelea ππ FSG hawataki utani, ila najiuliza kwann hawakufanya hizi signing kwa kwa klopp?
π₯| @lequipe: Hugo Ekitike is expected to undergo a medical later today and, if all goes well, sign a six-year contract.
He will then join his teammates on tour in Hong Kong on Wednesday evening.
Kitoto cha alfu mbili kikikuamulia umeisha hauchomoki, Aliyenificha kitoto cha alfu mbili, na wa alfu mbili anayenijua ni wewe tu huku duniani. Je nani amenificha??Uwataje waliokuficha dogo
Aisee sema tu ukweli wako, nilifichwa na kitoto kimoja kizuriiiii,..Kalijificha ili tukaulizie
Nikisema mie ananisagia pilipili mbuzi... Na wengine wajisemee waonengozi nyororo, yawezekana labda hujui, nikutonye tu kwamba hiyo ni picha yake halisi sio ya kudownload mtandaoniππ
With his height na mguumi anachokifanya ni raha kukiangalia.
Read somewhere shabiki wa Madtid anauliza, kwa nini tusimbadili TAA position acheze MF na Carvajal RB.?
Subiri outings zianze, net spend itarudi kule kule tulipozoea.Liverpool now the PL's biggest spenders
Henry atakua kalazwa SI bure kwa kufuru hiii.
Liverpool are now the Premier League's biggest spenders, with their summer spree now verging on Β£300m.
The Β£79m agreed deal for Hugo Ekitike has taken Liverpool's spending to Β£295.5m, which is over Β£75m more than the next biggest spenders in Chelsea.
Liverpool have even spent more than Manchester City and Arsenal combined - the third and fourth biggest spenders - so far.
Tottenham are the fourth biggest spenders with Β£110.7m spent, just above newly-promoted Sunderland who have spent Β£107m already.
YNWA
Nafikiri Salah ana aina ya mpira anaovutiwa nao na huo ndio ameukuta kwa Spalletti, kwa Klopp pengine hakuupata, mambo ya like and unlike haya.π€£π€£π€£ππππ Klopp kampa dogo platform ya utajiri haonekani hapo hii imekaa aje.
Hivi Salah ndio GOAT ama ni Drogba au Eto...
YNWA