Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Wested three valuhable weeks on negotiating. We are run like a League 1 Club .
Pathetic Club.

Billy Hogan, Liverpool’s chief executive on the impact of being in the Europa League:

“Our goal is to run the club sustainably. When you are missing revenue from the Champions League, you have to react accordingly — and we’ve done that.” [the athletic]

Something always comes up.[emoji174]

#ketu
 

Sure chief.

Finishing mtihani kwake. Ila Klopp hajawa bado na historia ya kushindwa kumtengeneza Mshambuliaji. Itaanza kwa Nunez labda.

Binafsi bado nina imani sana na Nunez kuongeza namba msimu huu
 

Mkuu umejibu vyema sana. 🫱[emoji2532]‍🫲[emoji2534]
 
Kama kawaida wasaudia hawaniangushi, bado Salah wafunge biashara

[emoji599] 𝗕𝗥𝗘𝗔𝗞𝗜𝗡𝗚: Saudi club Al-Ahli have submitted a €12m offer to Liverpool for Thiago Alcântara. [emoji1210]

(Source: L’Équipe)
 
OUR NET SPEND WHILE BEING IN THE UCL.
2017/2018 +£8.6m
18/19 -£121m
19/20 +£32m
20/21 -£56m
21/22. -£49m
22/23 -£48m
Its Excuse after Excuse , Huo ni ujinga na Upumbavu wa kutumia Agrument ya kukosa UCL kuficha Our Lack of spending.

We missed out on the UCL because we wouldn't'spend, Tuliposhinda UCL mbona bado tuliishia ku-sign akina Adrian ,Van Den Berg ,Minamino.
 
Pure NONSENSE this from Billy. And it's worse if fans listen huu Upumbavu.

Arsenal haven't been in the Uefa Champions League since 2017 before Qualifying last season, Lakini they have been able to spend £100s of Millions in last 3 years.
 
Alipomgusa Luis Diaz ndo amepuyanga kabisaa... Jamaa ana speed dribbling Mpaka Golini Kuna Mechi kama ya Crystal palace anfield bila yeye tungekalia kidude. pia Mechi kibao kaonesha Yuko safi japo ligi ni ngeni. Kumkosoa Diaz ni matumizi mabaya ya nyaraka za kimwili.
 
Sorry Nje ya Mada:
Hivi Yule Dogo - J.Gomez mkataba wake unaisha lini? Maana sioni kashkash ya kumpata RB
Kibanda kitaungua kuanzia hapa msimu huu kama ndo Trent atasogea ndani halafu Gomez akae RB[emoji3060]
 
Yaani unafaa kuwa kocha, mimi sioni umuhimu wa Trent kabisa licha ya kutoa cross za kuzaa magoli ila gharama ya yeye kupanda kuzaidia kushambulia ni kubwa kuliko faida ya kutoa mapande ya mwisho.
 
Sasa wakati mnasubiri kuboresha midfield na defense, na ingawa mmeleta Dominic, tupeni sisi basi hao forwards wazuri kina Luis Diaz na Darwin na sisi tuwape Nketiah na Balogun Ili muwe pia na forward ya kawaida mbalance mambo siyo mnanga'ang'ania forward Kali halafu inakuwa kazi bure kisa midfield na defense za kawaida. Amueni kuwa a proper mediocre team
 
Labda nunez ila diaz hapana
 
Tatizo la Liverpool ni Anold sema ni ngumu kufahamu hadi uangalie mechi nyingi kwa umakini, huyu dogo anapopanda tu lazima tufungwe. Tafadhari bora tuwanyang'anye Chelsea Reece James kwisha...
 
Tu
Basi chukua Nketiah nipe Darwin. Nketiah anahitaji game time Ili apate chance England. Kane anazeeka na England ina strikers kibao wanamtaka nafasi yake. Nketiah atawapambania sana Liverpool

u
Tunachompendea Nunez urefu na speed nketiah hana na hatokuja kupata, mapungufu ya nunez ni machache sana kulenga goli kuliko huyo nketiah
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…