Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Futari vipi wakati mfungo ushaisha? Kavimbiwa pilau la idd huyu keita
 
Futari vipi wakati mfungo ushaisha? Kavimbiwa pilau la idd huyu keita
Hahahaha ngoja tuone..

MF leo imelala usingiz mnene sana.

Klopp vyumbani kule naona mida hii ana rap maana hii haikumbaliki...

Unai tangu jana alisema he will make us suffer sijui Klopp alidhani anatania ama namna gani kumbe he meant business...

Mapema sana sub zifanyike asisubiri dakika 70 tunahitaji goli mapema sana.


YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…