Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Safi sana
Wanamrahisishia kazi Klopp , lakini pia wanamtengenezea njia safi SG8 ili aje akute benchi zuri la ufundi.
 
Safi sana
Wanamrahisishia kazi Klopp , lakini pia wanamtengenezea njia safi SG8 ili aje akute benchi zuri la ufundi.
Ukiachana na akina Alison kuna dogo mmoja pale Liverpool jina Marcelo Pitaluga ana miaka 18 ni kipa kutoka Brazil huyu bwana mdogo ni very highly regarded actually anaonekana ndio mridhi wa Allison sasa kaletewa mwalimu sahihi kabisa kutoka huko huko Brazil imekaa powa sana hii.

Klopp kwa haya mambo hua namkumbali sana ili kuleta ubora wa kikosi anapambana kupata wasaidizi bora ama wenye potential.

Unavyoona Liverpool inafanya vyema hongera zote zinaelekezwa kwa Klopp na mwenyewe hua anasema bila jopo lake la walimu, dietitian, madktari, FSG, fans nk asingekua alivyo hivyo ana appreciate support yote anayopata.

YNWA
 
Greetings to you guys.

It's Derby Day.

All the best to the Lads and The Family.

YNWA.
Salama Mkuu Don.

Tuna jambo letu kwenye derby leo.

Benitez anasema he is full blue hivyo tutakwenda mazima pale bila huruma.. Japo wapo vimbaya sana maana mechi 8 hajashinda hata moja. Amepigwa 6 na ku droo 6.

YNWA
 
Liverpool provisional squad: Klopp to choose from vs Everton.

Alisson
Alexander-Arnold
Matip
,
Van Dijk,
Robertson,
Fabinho,
Henderson,
Thiago,
Salah,

Jota,
Mane
,
Kelleher,
Williams,
Konate,
Tsimikas,
Milner,
Oxlade-Chamberlain,
Morton,
Minamino,
Origi.

YNWA
 
Matip and Salah miss not good.

Everton want to win this game to change thier course of the season. Winning this will relieve pressure from thier Manager Rafa..

No margin of error needed tonight but again we were a bit exposed at the back...lots of space between Matip and Trent.

YNWA
 
Backline naona wamekua wazito, wame relax.. tunahitaji goli jingine.. Jamaa wana shida sana na hii mechi
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…