Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ukiwa unafungwa usiwe unapotea jukwaani pimbi wewe na leo huyo mume wako man shity tunambaka
 
Timu yenu tunakataa kuwa ni nzuri kwa sababu mlishindwa kutufunga tukiwa pungufu, Hapo tu...

Kama ingekuwa kinyume chake yaani nyie ndo muwe na red card mngeona tungewafanya nn?
Kwa hivi vigezo imebidi nicheke, ukitoa idadi ya magoli una statistics za ile mechi? Southampton tulimfunga goli tatu akiwa kamili ila wewe ulishindwa kumfunga akiwa kamili sasa tusemeje? Wewe umempiga spurs, spurs kampiga city na city kakupiga wewe je nani mkali?
 
Leo inahitajika nidhamu sana kwenye ulinzi, narudia tena nidhamu kwenye ulinzi, kosa lolote halitatuacha salama , mbele kule ninauhakika kuna goli 2+
 
Liverpool team to face Manchester City

1... A Ramses Becker
7... J Milner
32... J Matip
4.. V van Dijk
26.. A Robertson
14.. J Henderson (c)
3.. Fabinho
17... C Jones
11... M Salah
20... D Jota
10... S Mané

Substitutes
5... I Konate
8... N Keita
9... R Firmino
12... J Gomez
15... A Oxlade-Chamberlain
18... T Minamino
21... K Tsimikas
62... C Kelleher
76... N Williams

YNWA
 
We are very poor tosay

Mido is dead

Jones is missing in action

Hendo is looking in action and Milner is ages in action
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…