Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Wazee wa Selhurst park and the now tittle contender Jose Mourinho we shall see what we get but I am not sure if we have guaranteed all wins this week
 
Everton huyu huyu ambaye Mara ya mwisho kutufunga kwenye EPL ilikuwa msimu wa 2010/2011 ndo atunyime usingizi
Usijisahaulishe kuwa huyo huyo Everton ndiye anayekunyimaga usingizi kuliko tim zote pale EPL na bado yajayo yanafurahisha kwa mechi ya marudiano, ni heri ukitunza akiba ya maneno Chifu.

Sent from my ONEPLUS A3010 using JamiiForums mobile app
 
Muulize Gaurdiola tangu aje EPL katika gemu 4 alizokuja Anfield kapata jumla ya point 1 tuu
Haya majamaa yanajificha kwenye kivuli cha epl, hapo anfield mbona huwa mnachapika tu .

mbona atlanta katoka na Point tatu hapo

Atletico madrid kawatoa uefa hapo anfield


Sijaona Point ya anfield mimi
 
Muulize Gaurdiola tangu aje EPL katika gemu 4 alizokuja Anfield kapata jumla ya point 1 tuu
Mkuu acheni kujificha epl, mlivompiga Barcelona uefa mlisema" this is anfield " hatoki mtu akija


Simeon kawanyoosha nje ndani, comeback ya kibabe hapo hapo chumban kwenu, mkabadili gia hewa, kuwa "kwa epl hatujawahi kufungwa


Tulizen mshono,

Anfield is overrated pitch, hakuna jipya
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…