Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Yani chambuzi zake ukiziangalia utaziona wazi kuwa anakopy na kupest kutoka kwa wachambuzi wa Redio za Kibongo.

Lazima uone hvyo mana akili yangu na yenu ni tofauti sana, kiuwezo wa kufikiri najua ata robo huwezi kunifikia, nina imani maana kati ya wote akili yako inaonekana dhahiri, ndo maana ata maisha yako nayapatia picha na kuyaona
Anyways most stupid people dont know are stupid, ndo maana enz niko secondary Tusiime pale kabla hawajanijua vizuri walikuwa walikuwa wanabishabisha ninavyoongea till walipopata akili au kuwa wakubwa
Am 26 soon 27 ila kwa kuwa nimekuzidi akili naamini nimekuzidi kila kitu inaonesha, ko naamini ata ninavyoongea vina maana sana ila kwakuwa akili yako iko chained ni ngumu kuelewa


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
We need to win the CL to cement this World class team status..


I know we can do it..just need to focus kwa fronts zote mbili..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Asprin says thank you MosDef for this useful post..

Na nimekugongea LIKE... Kama unabisha nenda kakague uthibitishe.
 
Thats why we have Klopp he makes the impossibles to be possibles Hahaha...

Us we play mtandaoni lol him and the face on the field...

Salute them though 22 points gap in early February is just play station kind of reality lol...

YNWA
Aisee. captain itabidi ufanye umuone Klopp , live bhana..


I trust you..


Itakuwa ni criminal kama utashindwa kumshuhudia jamaa kwenye touchline akiwa na LFC..


You should make the most of it.


You deserve this so much my brother, you're always positive about this club. Your takes and ability to digest hoja mbali mbali is just unmatched.

Ndiyo maana kitu chocho kikitokea kuhusu LFC. Lazima niingie humu kuona your thoughts & takes.

Stay blessed brother.


Sent using Jamii Forums mobile app
 

Steven Gerard (SG) ndo namba nane bora zaidi kuwai kutokea duniani along with Kaka na Zidane kulingana na ninavyoona
Kwa epl ni wa kwanza ndan mle, siangalii sana makombe mana sio ninachoangalia kwa mchezaji mojamoja, hilo ni la timu, no doubt kuwa ni mkali na namkubali kwelikweli, nimeanza kufatilia mpira 2005 but heavely 2007, namjua ni mkali

Ila jua Kaka yule mbrazili alikuwa mkali sana na alikuwa anathamani sana kuliko SG, ala katika peak yake akatoka akaenda Madrid na kuonekana anazingua na mzungukaji tu

Ata mtoto mdogo anajua ukali wa mtu kama ni mkali
Ila kukubaliwa kwenye system ya mchezo flan ni jambo jingine
Enzi za uhai wa kiwango cha Gerard ye ndo alikuwa liverpool na wengine ni kujaziajazia kutengeneza team, inshort ni kama alikuwa Messi wa liverpool, ukimziba Gerard umeizima liverpool, kila mchezaji akipata mpira anaangalia na kufikiri Gerard atapenda nifanye nn, na ye hakudissappoint kabisa

Ila swali ni Je, Klop angemchukua huyo Gerrard na kujenga team kumzunguka au angeendelea na style yake ya uchezaji kupitia pemben na kupress
 
Rogers ndie alisababisha stev astaafu mapema, mi nimeicheki liver ya Roy Evans till now
 
Yes, kila coach ana system yake..

And, i agree..


But, SG, kwa aina ya uchezaji wake under Klopp, angekuwa ni more than a star.


KDB, is playing under possession footie system ya Pep, but chini ya Klopp angekuwa ni more than a Star kutokana na the way anavyocheza.


SG was a talented footballer & a workhouse.. (He pressed/run down the ground/broke the lines/defend from deep/pace/dribbling/killer passes/ball control/shield/hold up play/Assists/goals)..he'd fit in Klopps 433 traditional system/343/4321, he'd play in double pivots/lone RCM/LCM/B2B/Winger/Number 10/False 9 and cover at RB/LB (hizo ni positions zote alizocheza akiwa LFC), he was a machine.

Ndiyo maana mpaka kesho, SG anasema huwa anaumia kwa Klopp kuchelewa kuja LFC, because he knows damn well he's his ideal manager.


SG was not a system player.


MF ambaye ange-struggle in Klopp's MF ni Lampard, because he was slow in build ups and not a good runner.


Technical MFs wote unaowajua wange-excel under Klopp's system in a 4321. He had a lot of technical MFs at Dortmund (Gundo/Sahin/Kagawa etc)..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Too bad, i dont rate Toni Kroos that much..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
My brother

We will win EPL before crystal palace.... So jiandae tu kuona parade anfield against palace
 
People didnt watch a peak SG.


He was everything.


He made us relevant katika kipindi kigumu sana, if he wasnt for him hii team ingekuwa kama Leeds Utd now, he single handedly won us trophy to make stay relevant & continue to earn money.


There is a reason why Madrid/Chelsea/Barca/Milan clubs etc zote zilikuwa zinahangaikia signing yake..


Forget about Dalglish/Souness/Neal/Yeats/Hansen etc, SG is the greatest footballer to ever played for this Club.

Only LFC player ambaye ana collection store ya vitu vyake at Anfiled (makumbusho).

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Rogers ndie alisababisha stev astaafu mapema, mi nimeicheki liver ya Roy Evans till now
FSG gave SG a peanut new offer..


Akaona wame-dharau his legacy. ndiyo maana akaondoka kwa hasira.


But, its funny because they'll need him in 2024 to save their tight arses again, watafanya hivyo because of SG's big name at LFC. But in reality watakuwa wanasave money as SG will be a cheap option and easy to fool the fans.


But, i dont want SG to be our manager. because itakuwa so hard kumpelekea maneno ya moto moto.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…