Yani chambuzi zake ukiziangalia utaziona wazi kuwa anakopy na kupest kutoka kwa wachambuzi wa Redio za Kibongo.
LOOOOOOOOOOOOOOOOOOOLGuys, next Saturday if my wife gimme a green light, I'm going to have my first ever tattoo PL trophy [emoji471] & the whole squad names
Fvck number 19 is finally home
We need to win the CL to cement this World class team status..Xmas comes early 2020 lol...
What's a feat we have our eyes on..
That particular day will be one of the toughest Pep has had as top Manager...
Seeing Klopp get a UCL trophy was a bitter pill to swallow haha and now the EPL jamani its can't get better than this guys...
Thank you Klopp opponents now just have no way than admire and respect us hakuna namna... Hate us like us we conquerors already...
Can picture Sterling face will be stone haha... Thought he was to win UCL and serial EPL oftenly lol now we have come to take back what's ours...
What's a fairly tale...
YNWA
YNWA
Asprin says thank you MosDef for this useful post..Wow, this is tough, but let me try..
1. City with 19 points gap in 17/18, they reached 100 points tally, second runner alikuwa Man utd with 81 points
2. I think automatically itakuwa ni ule msimu wa 2007/08, kama unakumbuka Derby County finished the season with just 11 points, Man utd won the league with 87 points.
3. In 1996/97, Utd won the league with 75 (fewest points in EPL history), following season (97/98), Arsenal won it by 78 points, so the gap was just 3 points, lol
4. City in 17/18 with 100 points, Man utd in 96/97 with 75 points.
So sisi msimu huu. Aims zetu kubwa ni;
1. Breaking City's 100 points tally
2. Breaking City's points-record tally kati ya Winner na second runner (19 points)
3. Beating Arsenal's invicible record.
4. Matching Utd treble winning season (if we win PL/CL/FA)..
Pep was aiming at Matching Fergie's 3 title wins in a row this season, but we stopped him. Hahaha, he hates us.
Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee. captain itabidi ufanye umuone Klopp , live bhana..Thats why we have Klopp he makes the impossibles to be possibles Hahaha...
Us we play mtandaoni lol him and the face on the field...
Salute them though 22 points gap in early February is just play station kind of reality lol...
YNWA
ila mkuu stev ilikua habari nyingine yule jamaa Lol...... kwangu mimi stev alikua bora sana kumzidi lampard (ambae mataji yanambeba)!.....
stev angekua kwenye liver hii ya klop tungetisha mnooo, sema shida rodgers alim-miss use kwa kumpeleka chini labda sababu ya umri......
mimi nimeanza kutazama mpira mwishoni wa Gerald Houlier na nimeangalia miaka yote ya Rafa B aisee stev alikua kitu kingine!.....
sidhan kama kuna timu ambayo stev angeshindwa kunawiri, hata ile barΓ§a ya kina xavi bado angesimama vyema sana....... stev alikua dream ya kila mtu!
anyway, nakubali tunatofautiana mtizamo, ila kwa stev labda sijakuelewa unachoongelea!
Sent using Jamii Forums mobile app
Rogers ndie alisababisha stev astaafu mapema, mi nimeicheki liver ya Roy Evans till nowila mkuu stev ilikua habari nyingine yule jamaa Lol...... kwangu mimi stev alikua bora sana kumzidi lampard (ambae mataji yanambeba)!.....
stev angekua kwenye liver hii ya klop tungetisha mnooo, sema shida rodgers alim-miss use kwa kumpeleka chini labda sababu ya umri......
mimi nimeanza kutazama mpira mwishoni wa Gerald Houlier na nimeangalia miaka yote ya Rafa B aisee stev alikua kitu kingine!.....
sidhan kama kuna timu ambayo stev angeshindwa kunawiri, hata ile barΓ§a ya kina xavi bado angesimama vyema sana....... stev alikua dream ya kila mtu!
anyway, nakubali tunatofautiana mtizamo, ila kwa stev labda sijakuelewa unachoongelea!
Sent using Jamii Forums mobile app
Yes, kila coach ana system yake..Kuna aina za mipira na zinavyochezwa
Ndio maana Zlatan Ibrahimovic na ukali na magoli yake yote katoka inter kaenda Barca kaishia kuwa wa ajabu uko
Coutinho katoka liver motomoto kaenda barca kachemka,
Ila kuna team zinazotegemea middle sana , nyingine mabeki sana, nyingine hasa za pressing zinategemea strickers 3 sanasana na fullbacks na midfielders hasahasa wanafanya kaz za kusupport mfumo na kuzuia endapo shambulizi litatokea
Ndo maana humu watu mnashangaa Wijnaldum kutokufunga sana akiwa liver na kufunga sana akiwa Netherlands
Mfumo huu Rodgers aliutumia ndo maana Gerard alirudi na kuonekana yuko deep, uku suarez sterling sturridge na kwa mbali coutinho walionekana kusumbua gwaride
Ndo maana ata Pep hajawah kuwa na midfielder ambae ni stricking force na mamidfielder wake wote walikuwa ni system players, ata Toni Kroos mwenyewe angekuwa passer au angeuzwa kama angekutwa na Pep, ila alibahatika kutimka kabla hajakutwa
Sent from my iPhone using JamiiForums
Too bad, i dont rate Toni Kroos that much..I dont blame you, ata kesho ukachukua kiwango cha Tonny kroos ukampa lalana na ukachukua kiwango cha lalana ukampa kroose wabadirishane bado Kroos ataonekana mkali sana kutokana na jina aka branding, siwaraumu maana ndo binadam tuko tofaut, anyways ndo maana kila siku nazidi kuona binadam tunatofautiana sana kwa kufikiri ata kwa vitu ninavyoona ni simple kabisa
Sent from my iPhone using JamiiForums
Hayo ni matusi?Wow!!, goodluck na matusi yako
Sent from my iPhone using JamiiForums
Rodgers's 442 was not built on pressing.I meant kupress
Sent from my iPhone using JamiiForums
Hahahahahaha!Asprin says thank you MosDef for this useful post..
Na nimekugongea LIKE... Kama unabisha nenda kakague uthibitishe.
My brotherIf we win matches zetu zote 6 zinazokuja (including Everton)..
And, if City wataendelea kudrop more points, then tukifunga Crystal palace at home, Guard of honor itakuwa ni against CIty at Etihad, as tutakuwa tume-confirm the league against Palace.
But hii yote inategemea na City kushinda/poteza games.
Sent using Jamii Forums mobile app
People didnt watch a peak SG.Sijapenda kumquote mtu about stevie G.
Yaani acheze Lallana Milner Hendo stevie G ashindwe...
hhhhhhhhhhhh
A man of 35 yard goals killer passes lol you gotta kidding me indeed.[emoji28][emoji28][emoji28]
Ila bora angekuwepo tu avae armband
View attachment 1344689
Sent using Jamii Forums mobile app
Zumbemkuu na Blac kid nimesoma sana aisee...
Huyo jamaa baada ya kutoka kombe la dunia alikua fire mnooo... Nadhani hakutegemea kama angetua Liverpool uzito wa jerzi nao ulichangia kua flop..
All in all respect to you both..
YNWA
FSG gave SG a peanut new offer..Rogers ndie alisababisha stev astaafu mapema, mi nimeicheki liver ya Roy Evans till now
I understand you brother.My brother
We will win EPL before crystal palace.... So jiandae tu kuona parade anfield against palace