Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Uyu Klopp kafanikiwa tu kwa sababu timu zingine haziko vizuri ...ngoja sisi tuive ..Liverpool utayiona ya kawaida sana..

#CFC[emoji170][emoji170]

Sent using Jamii Forums mobile app
yeah right.... ni kweli timu zote Ulaya na dunia nzima haziko vizuri.
ndiyo maana tangu alivyokuja Liverpool kacheza jumla ya fainali 4 tu (Ulaya 3 na local 1). ni dhaifu sana huyu jamaa yaani!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…