Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Dah! Siku zinaenda kasi sana...
Maguire huyu aliyesifiwa kila kona na Washabiki wa Manure kwamba ni zaidi ya VVD leo hii wenyewe wanaanza kumshambulia kuwa hana anachokifanya ha ha ha ha.
Na Wan Bissaka tuliyesifiwa ni bonge la Fullback zaidi ya TAA leo wanaanza kumwita Mbogo ha ha ha ha..
Tunaongelea about fucking 14 international Trophies..
6 UCL
3 UEL
1 CWC
4 USC
= 14
Hakuna Mjinga yeyote ndani ya English Football anayeweza kufanya jeuri hii
Gomez amerudi kwenye nafasi yake
VDD-GOMEZ ndiyo habari ya muda huu
Dah! Siku zinaenda kasi sana...
Maguire huyu aliyesifiwa kila kona na Washabiki wa Manure kwamba ni zaidi ya VVD leo hii wenyewe wanaanza kumshambulia kuwa hana anachokifanya ha ha ha ha.
Na Wan Bissaka tuliyesifiwa ni bonge la Fullback zaidi ya TAA leo wanaanza kumwita Mbogo ha ha ha ha..
Cant say otherwise Bissaka is damn good defending even one on one situation..Ila kiukweli Wan Bissaka namwelewa kwenye ukabaji, though siwezi kum-trade na TAA kwa sababu TAA ana offer vingi zaidi ya ukabaji.
It could be very interesting to get the two in one package.
Cant say otherwise Bissaka is damn good defending even one on one situation..
But any day of the week I will take TAA even though his weakness is Bissaka strong area..
Klopp designed Liverpool Midfielders in this case Hendo, Fabby or Gini to assist in defence when TAA and Robbo go forward or even fellow defence partners protect that area and Gomez for the past three games has done wonders ..
TAA a true scoucer, a legend in making and our future captain..
Atajijua mwenyewe sisi tunachotaka ni points tatu tu,Hii game ya Leicester City inanipa headache sana.
Wakati ameshafungwa na Man City atapambana sana ili asipoteze Back to Back
Dah! Siku zinaenda kasi sana...
Maguire huyu aliyesifiwa kila kona na Washabiki wa Manure kwamba ni zaidi ya VVD leo hii wenyewe wanaanza kumshambulia kuwa hana anachokifanya ha ha ha ha.
Na Wan Bissaka tuliyesifiwa ni bonge la Fullback zaidi ya TAA leo wanaanza kumwita Mbogo ha ha ha ha..
Keep on dreaming...Hey, unbeaten fuvken club its time to drop point this round
Camooon foxes this week ,hawa Kuku waliwe b4 new year
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Ila kiukweli Wan Bissaka namwelewa kwenye ukabaji, though siwezi kum-trade na TAA kwa sababu TAA ana offer vingi zaidi ya ukabaji.
It could be very interesting to get the two in one package.