Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Atakua amekamilisha furaha ya wiki na maandiliz ya Krismasi yatakua ya nakwenda powaMkimfunga man city leo
Mtatufurahisha sana
All the best
Tuli kumiss mno humu ndani [emoji28][emoji108][emoji51][emoji51][emoji41]
Sent using Jamii Forums mobile app
the beauty of keeping Klopp at the helm for the next 4 seasons is....we're at least guaranteed to leapfrog Manure who appears destined to be stuck for a long coming time with their 20 English championships!Its probably more than that figure if you add bonus and endorsement...
What's a roller coaster will this be..
It's dejavu back to Paisley times..
King! Mane katoa assist ya goli la pili. Alitoa V pass kwa Divok ambaye aliparaza Moira ukamkuta Egyptian onside.
Kumbuka goli la Mane limekataliwa na VAR.
Wachezaji wetu walitumia Nguvu kubwa Austria against RB kwa ushindi wa ugenini.
Let us give them ample time. Siku hazilingani #King.
All in all 3 points is vital. Draw ya King Power Leicester itawapunguzia wachezaji pressure.
Tuwaombee Arsenal...
VAR i salute you nilikaa na shabiki wa chelsea wakati goli la mane linakataliwa aliisifu sana VAR ila wakati goli la bounamouth linakubaliwa na VAR jamaa alitukana mbaya!
Sent using Jamii Forums mobile app
Yeyte atakayekufa ni faida kwetu [emoji51][emoji51][emoji51][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Na wapanyuane kwelikweli aaitokee mtu kuwaamulizia
Haha mkuu movie hyo tumeigeuza tu jinaMkuu hapa umeniacha Dilemma
Not only Manu kaka this real statement in the football world of how ambitious we are with Klopp project and now we are more assured of enjoying many happier moments in the next few years.. Every ambitius club out there will wish to have this funny fellow as thier gaffer...the beauty of keeping Klopp at the helm for the next 4 seasons is....we're at least guaranteed to leapfrog Manure who appears destined to be stuck for a long coming time with their 20 English championships!
2020 will be a very successful year..Dadeki! Katika michezo 19 tuliyobakisha tunahitajika tupoteze 5 ili Pep achukue ubingwa?
Huku yeye hata Sare asitoe katika michezo 20 aliyobakisha!!!
Ashinde michezo 20 mfululizo?? Akitoa sare mmoja tu hapo hesabu itabadili itabidi sisi tupoteze michezo 6.
Means tupoteze mchezo mmoja kila baada ya michezo 3 !!! [emoji23] [emoji23][emoji23]
Mathematically tayari sisi ni mabingwa
Kafabya hivyo mara kadhaa, mechi ya Bercelona 4 nil mchango wake ulikuwa mkubwa sana.Dah! Na misifa atakayomwagiwa usipime!
Sasahivi ana assists 2 tu kwa game 15 za EP alizocheza basi tumekosa amani.
Wakati Keita katokea injury kacheza game 1 tu kapata Goli 1 na assist 1 lakini kimya.
Sijui Hendo Siku atakayofunga na Kuassist katika game 1 itakuaje.